Chương 31

509 28 1
                                    


Diệp Vinh Thu kinh hãi: "Cậu muốn đi sao? Định đi đâu?"

Hắc Cẩu phủi phủi tàn thuốc dính trên đầu ngón tay: "Thì tìm chỗ làm thôi." Không đợi Diệp Vinh Thu cất tiếng, hắn đã giơ tay lên chặn lời Diệp Vinh Thu: "Tôi không có hứng thú làm người hầu nhà thiếu gia đâu."

Diệp Vinh Thu im lặng trong thoáng chốc. Ngẫm lại cũng đúng, dù sao Hắc Cẩu cũng từng sống trong gia đình giàu có, nếu bây giờ bảo hắn đi làm người hầu cho kẻ khác, khó tránh khỏi việc nhớ lại chuyện xưa. Đổi lại là anh, anh không giãy nảy lên cũng phát điên mất, Hắc Cẩu không thích cũng phải.

Hắc Cẩu thấy anh không nói lời nào, cười cười trêu chọc anh: "Ngủ với tôi nha, A Bạch."

Diệp Vinh Thu sưng mặt lườm hắn một cái, "Cậu nói cái quái gì vậy, cậu cũng không phải Hoàng Tam, cậu không thích đàn ông, càng không cần ngủ với tôi, sao cứ phải lôi chuyện này ra để chọc tôi thế nhỉ?"

"Ế?" Hắc Cẩu mở to mắt ngạc nhiên, "Ai bảo thế nào. Nếu anh đồng ý, chúng ta sẽ ngủ luôn đêm nay. Anh đâu giống với những người khác."

Chắc Diệp Vinh Thu điên rồi, nghe hắn nói vậy xong mà anh còn có thể hỏi: "Tôi không giống những người khác ở chỗ nào?"

Hắc Cẩu cười hì hì nói: "Tam gia chết đến nơi rồi mà vẫn không buông tha cho cái mông anh, chắc chắn anh phải đặc biệt rồi."

Lần này Diệp Vinh Thu giận thật rồi, anh đá một cái tới: "Đừng nhắc tên Hoàng Tam với tôi nữa."

Hắc Cẩu làm như gãi ngứa mà vỗ vỗ dấu giày trên đùi.

Diệp Vinh Thu không nỡ để Hắc Cẩu đi, nhưng anh không tìm được lý do gì để giữ Hắc Cẩu ở lại, nhịn một hồi, cất tiếng nói: "Mấy hôm nữa tôi sẽ về Trùng Khánh."

Hắc Cẩu gật đầu: "Ừ."

Diệp Vinh Thu lại nói: "Cậu tiễn tôi về đi."

Hắc Cẩu ngạc nhiên hỏi anh: "Chu gia không cho người đưa anh về sao?"

Diệp Vinh Thu buồn bã đáp: "Có... nhưng tôi lo."

Hắc Cẩu lắc đầu: "Họ còn đáng tin hơn tôi nhiều. Lúc về nhớ qua tiệm cầm đồ chuộc đồng hồ về."

Diệp Vinh Thu ngồi xuống băng đá, càng nghĩ càng thấy giận, bực bội hỏi: "Cậu không chịu đi với tôi sao?"

Hắc Cẩu hỏi ngược lại anh, "Sao tôi phải ở lại?"

Diệp Vinh Thu đáp, "Tôi không nên bảo cậu làm người hầu của mình. Cậu về với tôi đi, tốt xấu gì cậu cũng coi như là thân thích của Diệp gia, cậu giúp tôi buôn bán làm ăn đi, tôi phân việc cho cậu làm, nhất định không bạc đãi cậu."

Hắc Cẩu trầm mặc không nói lời nào, một lát sau hắn giơ tay lên xoa đầu Diệp Vinh Thu, nhẹ giọng nói: "Anh giống hệt như Tiểu Hoa, cho anh ăn một chút, liền quên tôi không phải dạng tốt đẹp gì."

Diệp Vinh Thu không hiểu lời hắn, nhưng Hắc Cẩu không nói thêm câu nào nữa, vỗ vỗ đầu anh rồi đứng dậy quay trở về phòng ngủ.

Diệp Vinh Thu ôm tâm trạng rối bời quay trở về phòng, nhưng đi đến cửa không ngờ trông thấy bóng một người: Chu Thư Quyên.

Đóa Bạch Liên Ấy Thật Xinh Đẹp - Chung Hiểu SinhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt