Q4. Chương 9: Đối đầu chính diện

601 15 5
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Công tác chuẩn bị show diễn thời trang hừng hực khí thế, giằng co mất một tuần thời gian.Chủ đề show diễn ở dưới sự hướng dẫn của Yoyo rốt cuộc vào tối hôm nay chuẩn bị lên sân diễn.

Buổi sáng.

Phòng làm việc của Kiều Tịch Hoàn, cao ốc Hoàn Vũ.

Kiều Tịch Hoàn nhìn Yoyo đứng bên cạnh ma nơ canh đang treo bộ váy vì cô mà thiết kế, bộ cánh màu hồng đào là váy liền bó sát cơ thể, làn váy đuôi cá còn được điểm thêm viền hoa, bên phía đằng trước là một hình vẽ không theo quy tắc được nối lại khiến cho bộ y phục tăng thêm vẻ tinh khiết sinh động, vải mỏng xếp tầng tầng lớp lớp khiến người khác có chút rung động. Bộ y phục này theo đường nét đối lệch, Yoyo nói bởi vì trên sân biểu diễn cùng với quần áo đời thường sẽ có chút bất đồng, thế nên càng cần trang trọng thêm, đương nhiên so với y phục bình thường thì khoa trương một chút.

Sân khấu hoa lện, kiêng kỵ nhất chính là đơn điệu.

Kiều Tịch Hoàn nhìn bộ váy màu hồng đào bó sát người, nhíu mày :"Tôi không mặc màu hồng đào, tôi bình thường đi họp hoặc hoạt động thích màu trắng cùng màu đen."

"Tôi biết, tôi có tham khảo bên Milk về cách ăn mặc mấy năm nay của cô. Không thể không nói quả thực cô là một người rất biết phối đồ, có thể nhìn thấy được ưu điểm cũng như khuyết điểm của bản thân, từ đó biết cái gì là lợi thế đẹp có thể khoe ra và không đẹp thì dấu đi. Mà lần này tôi cảm thấy hoặc chỉ màu đen hoặc chỉ là màu trắng mang cảm giác tương đối sầu bi không đủ để diễn tả được sắc đẹp của cô, thế nên tôi muốn cô thay đổi hoàn toàn sang một trang mới."

"Tôi mặc y phục màu sáng có chút tầm thường." Kiều Tịch Hoàn thẳng thắn.

"Tướng mạo của cô quyết định sự lựa chọn phải là màu sắc y phục có chút trang nhã, nếu không sẽ khiến cho gương mặt cô nhìn qua càng thêm quyến rũ. Không phải không xinh đẹp chỉ là sẽ khiến cho người khác có cảm thấy cô tương đối phong trần, thiếu đi một ít giỏi giang cùng một ít khí chất kiêu ngạo thường có." Yoyo phân tích.

"Tôi không thích cái vẻ quá lẳng lơ gì đó."

"Tôi tuyệt đối sẽ không để cô nhìn lẳng lơ." Yoyo nhấn mạnh :"Sở dĩ lựa chọn màu hồng đào, cũng không phải là bởi vì tôi thích màu sắc đó, cũng không phải bởi vì mấy năm gần đây giới thượng lưu đối với màu sắc này yêu tha thiết. Mà bởi vì tôi cảm thấy cô thực sự rất hợp với nhan sắc này. Cô phải tin tưởng ánh mắt nhà thiết kế của tôi."

"Cho nên cô là đang ép buộc tôi ư?" Kiều Tịch Hoàn nhướng mày.

"Cho phép tôi ép buộc cô một lần. Cô phải tin tưởng vào đạo lý này, thực sự bình thường những mẫu thiết kế đều sẽ quay vòng đặc biệt phổ biến, chính là dựa vào một vòng tròn. Có một vài thứ mang sắc nét cực đoan hoặc hoàn toàn khác biệt, sẽ liền biến thành một loại lưu hành mới không giống như bình thường, tin tưởng tôi."

Kiều Tịch Hoàn nhấc mí mắt lên :"Có cái gì không thể tin tưởng, cô có thể tự tin như vậy. Tôi liền tin tưởng vào cô."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ