Q2. Chương 62: Âm mưu ngấm ngầm nhiều lần xuất hiện (4)

3K 26 35
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Cố gia biệt thự.

Trên ghế sofa phòng khách, Ngôn Hân Đồng yếu ớt cùng tái nhợ ngồi bên cạnh Trương Tiểu Quần. Cố Diệu, Tề Tuệ Phân cùng Kiều Tịch Hoàn ngồi một bên ghế sofa. Kiều Tịch Hoàn ngồi tách hai người một chút khoảng cách, Cố Tử Thần mặt không thay đổi ngồi trên xe lăn, rất gần Kiều Tịch Hoàn. Mà Cố Tử Hàn ngồi một mình một sofa, sắc mặt cũng không có gì khác thường.

Bên trong đại sảnh xa hoa Cố thị, người nhà họ Ngôn có vẻ muốn gây sự.

Lần trước cũng là như thế này, vì Ngôn Hân Nghiên mà thảo phạt người Cố gia.

Lần này cũng vẫn như vậy.

Lần trước có phần kinh ngạc, người nhà họ Ngôn sau khi trở về khiến người khác không đoán ra nổi, đối với Ngôn Hân Nghiên phát ra một trận tức giận chỉnh đốn cô ta một trận. Nhưng thủy chung vẫn không có cách nào hoàn toàn phát tiết hết được, mà cũng không tìm được bất cứ lý do gì đến Cố gia để náo loạn. Cho nên người nhà họ Ngôn nhận định lần này sẽ bắt Cố gia phải cúi mình nhận lỗi. Không để cho Kiều Tịch Hoàn một trận giáo huấn tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ.

Phòng khách yên tĩnh.

Trương Tiểu Quần khí thế hừng hực, mặc dù vết thương trên mặt nhìn qua có chút tức cười, nhưng cả người vẫn phát ra hơi thở mãnh liệt, bà ta hung hăng nói :"Nhà thông gia, chúng ta dù sao cũng đã làm cha làm mẹ. Gặp phải chuyện như vậy không có cha mẹ nào là không đau lòng cả, chuyện này làm cách nào cũng phải cho chúng tôi một cái công đạo! Bằng không tôi thực sự sẽ đem chuyện này làm lớn lên, đến lúc đó náo ra tới tòa gì gì đó. . . Chuyện xấu trong nhà dù sao cũng không thể truyền ra ngoài, tôi hiện tại cũng đang lo lắng dùm cho hai người!"

Cố Diệu ngồi trên ghế sofa không nói thêm lời nào, toàn bộ sắc mặt khó coi.

Ngôn Cử Trọng cùng vợ ông ta khí thế bức người như thế, trong lòng chắc chắn rất giận dữ, dù sao một phần bên này cũng đang đuối lý nên không có gì để phản bác.

Tề Tuệ Phân ánh mắt cũng không biết phải nhìn đi đâu, nhìn Trương Tiểu Quần rồi lại quay đầu nhìn Kiều Tịch Hoàn.

"Tôi không đẩy Ngôn Hân Đồng." Kiều Tịch Hoàn mở miệng nói rõ từng chữ.

"Lúc này cô được phép nói chuyện hả?! Trưởng bối nói tiểu bối xen mồm có chút dạy dỗ nào không?! Quả nhiên là từ cái xã hội thấp kém mà đi ra, gả vào nhà giàu có bay lên đầu cành biến thành phượng hoàng cũng vĩnh viễn không thoát được tục. . ." Trương Tiểu Quần vô cùng châm chọc nói, biểu cảm có vẻ sinh động, đối với Kiều Tịch Hoàn tính toán từng cái nhỏ nhặt.

"Tôi là đương sự, biện giải cho mình cũng không được?!" Kiều Tịch Hoàn nhướng mày hỏi bà ta :"Dì à, dì như kiểu loại người thích gây sự cũng phải để cho người khác còn thở dốc với chứ. Dùng quan điểm của dì tới ép buộc người khác còn dùng mấy từ ngữ chợ búa mà mắng chửi người. Đây chính là cái mà dì hay nói là xã hội thượng lưu nên có phong phạm sao?!"

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ