Q2. Chương 61: Âm mưu ngấm ngầm nhiều lần xuất hiện (3)

3K 35 5
                                    

edit: tiểu hoa nhi



"Ai cho phép bà đánh cô ấy?" Một âm thanh u lãnh, phảng phất như từ trong địa ngục phát ra, mang theo hàn băng lạnh thấu xương khiến người khác không nhịn được rùng mình.

Kiều Tịch Hoàn quay đầu nhìn Cố Tử Thần, nhìn coi khuôn mặt lạnh lùng của anh. Từng câu từng chữ đều quăng về phía Trương Tiểu Quần.

Trên hành lang một giây kia, tựa hồ càng thêm yên tĩnh.

Tất cả ánh mắt mọi người đều đặt trên người Cố Tử Thần, dường như đột nhiên không thể sao lãng người đàn ông này.

Mặt anh vẫn lạnh tanh, hung hăng nhìn Trương Tiểu Quần.

Giờ phút này anh đang ngồi, rõ ràng so với bọn họ phải thấp hơn rất nhiều nhưng một giây kia lại khiến cho người khác không hiểu tại sao lại khiếp sợ. Từ trên cao nhìn xuống, khẽ chớp mắt một cái nhưng tựa như không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

Trên hành lang chí ít yên lặng 2 phút.

Tất cả mọi người trầm mặc không nói gì.

Trương Tiểu Quần cảm giác bị mất mặt, bị một vãn bối như thế mắng, tim vẫn còn đập nhanh, nhịn không được lại lớn tiếng :"Cô ta làm chuyện tán tận lương tâm như vậy, tôi không được phép dạy dỗ cô ta sao?! Cố Tử Thần, cậu chỉ là một vãn bối, chỗ nãy người như cậu sao dám nói chuyện với trưởng bối như vậy?! Tôi vẫn cho là Cố gia các người sinh ra là người của thế gia vọng tộc, lễ phép thế nào đều làm được tốt, không nghĩ tới cũng chả hơn gì người bình thường!"

Trương Tiểu Quần nói một câu như thế này rõ ràng là mắng ngang dọc toàn bộ người nhà Cố gia, cho nên tự nhiên Tề Tuệ Phân nghe vào sắc mặt cũng dần khó coi.

Đối với Trương Tiểu Quần mà nói thực sự bà ta rất chán ghét người Cố gia, bình thường ở bên tai nghe con gái là Ngôn Hân Đồng nhắc tới thói quen sinh hoạt của gia đình Cố gia không tốt. Lại cộng thêm đối với cuộc sống sinh hoạt của Tề Tuệ Phân có phần ưu thế hơn bà ta cho nên cũng có chút hâm mộ với độ kỵ. Cho nên trong tiềm thức đối với người Cố gia liền không ưa.

Lần này thừa dịp con gái bà ta gặp chuyện không may, bà ta chính là muốn chọc ngoáy Cố gia một lần, để bản thân thoát khỏi ác khí đè nén mấy năm nay.

Sắc mặt Cố Tử Thần không chút thay đổi, vẫn như cũ lạnh đến thấu xương. Anh nhìn Trương Tiểu Quần, mỗi chữ mỗi câu lạnh lùng nói :"Kiều Tịch Hoàn không đến phiên bà dạy, tôi lặp lại một lần nữa! Còn như bà nói về vấn đề gia giáo, tôi cũng không cảm thấy Ngôn gia các người tốt hơn chỗ nào, bằng không cũng sẽ không xảy ra chuyện giống như Ngôn Hân Nghiên vậy."

Trương Tiểu Quần vừa nghe đến Ngôn Hân Nghiên, sắc mặt lập tức trở nên tái xanh.

"Con tiện nhân kia cùng Ngôn gia chúng tôi. . ."

"Tôi còn chưa nói hết, Ngôn phu nhân!" Cố Tử Thần trực tiếp cắt đứt lời nói của Trương Tiểu Quần, lạnh lùng nói :"Cũng không thấy Ngôn Hân Đồng thực sự tốt chỗ nào!"

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Where stories live. Discover now