Q2. Chương 47: Ma cao một thước, đạo cao một trượng (1)

3.4K 22 15
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Cao ốc Cố thị.

Phòng họp bộ phận thị Trường.

Trưởng phòng cũng nhân viên mới ngồi vây chung một chỗ, Kiều Tịch Hoàn ngồi ở vị trí bắt mắt nhất.

Tất cả mọi người đều yên lặng nhìn Kiều Tịch Hoàn.

Kiều Tịch Hoàn đã đem phần văn bản sớm kia làm xong, sau đó kêu Milk phát cho mọi người, nói rõ :"Vừa mới có một cuộc họp, thiết kế mới của nhân viên mới Trương Kiều Ân bộ phận thị trường chúng ta rất vinh hạnh được Cố chủ tịch cùng hết thảy các cán bộ cấp cao chấp nhận. Có người nói Cố thị từ trước tới nay đây là lần đầu tiên đối với nhân viên mới tín nhiệm như vậy. Chúng ta hẳn là nên chúc mừng Trương Kiều Ân trước."

Vừa nói xong, mọi người ngẩn ra, lập tức vang lên tiếng vỗ tay.

Trương Kiều ân dường như có chút ngượng ngùng, xấu hổ cười cười.

"Ok, những lời nói nhảm tôi không muốn nói nhiều. Cuộc họp lần này chủ yếu là vì nội dung, hiện tại hạng mục mở rộng tiểu khu mà bộ phận thị trường được giao chính là do tòa thị chính chủ động mời thầu. Địa điểm ở ngoại ô Thượng Hải Lâm, tòa thị chính hiện tại đặc biệt xem trọng về khu đất đó. Khu đất đó do nhà nước mua lại của dân, tránh khỏi việc thương nghiệp mở rộng sẽ gây ra xung đột với dân. Chí ít chúng ta cũng tránh khỏi một chút phiền phức, cộng thêm tòa thị chính đã đứng ra, chỉ cần đưa ra một cái giá hợp lý, tất cả các văn kiện được phê duyệt cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều. Cho nên mọi người hãy xuất ra hết 12 phần nhiệt tình bỏ vào trong đó."

"Vâng." Mọi người vẫn gật đầu.

"Được, dựa theo quy củ cũ, bắt đầu phân công." Kiều Tịch Hoàn mấp máy môi, nói :"Lần này người phụ trách chủ yếu hạng mục này là Trương Kiều Ân, quyền lợi chính là quản lý hạng mục này. Có vấn đề gì không?"

Trương Kiều ân ngơ ngẩn.

Nói thật, điều này khiến cho cô có chút được sủng ái mà lo sợ, thời kỳ thực tập còn chưa có qua, đã được cất nhắc lên chức vị quan tọng như vậy.

Trương Kiều ân đần độn nhìn Kiều Tịch Hoàn, hồi lâu không nói gì.

"Làm sao, có chuyện?" Kiều Tịch Hoàn nhướng mày.

"Không phải, nhưng . . ." Trương Kiều ân chuẩn bị nói cái gì đó.

"Không có vấn đề thì cứ quyết định như vậy." Kiều Tịch Hoàn nói, căn bản không chút hoài nghi.

Trương Kiều Ân há miệng, cuối cùng vẫn là lựa chọn ngầm đồng ý.

Kiều Tịch Hoàn chuyển đôi mắt.

Trương Kiều Ân có năng lực này, ở Cố thị mà nói cô ấy là người mới, nhưng thời điểm ở Hoàn Vũ đã sớm có thể một mình đảm đương được. Bởi vì đời trước bản thân đối với Trương Kiều ân rất tín nhiệm, rất nhiều hạng mục trực tiếp để Trương Kiều Ân chỉ đạo. Cô chủ yếu xét duyệt là được, phân đoạn then chốt sẽ ra mặt hầu như không thành vấn đề, cho nên đối với lo lắng của Trương Kiều Ân cô hoàn toàn không để vào mắt, bất quá chỉ khiến có người đỏ mắt mà thôi.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ