Q2. Chương 120: Không làm không chết (5) Kết cục của Diệp Mị

2.6K 28 20
                                    

edit: tiểuhoanhi




Kiều Tịch Hoàn ngồi ở bên trong phòng họp Cố thị, tiếp tục cuộc họp ngày hôm qua.

Tất cả mọi người đều ngừng thở nhìn cô, chuyện phát sinh ngày hôm qua trên người Kiều Tịch Hoàn giống như chưa từng phát sinh qua vậy, cô vẫn ung dung không vội vã, vẫn bình thường suy nghĩ nghiêm túc tổ chức cuộc họp, để cho giám đốc các bộ phận tham gia cuộc họp có chút khiếp sợ. Nhưng bởi vì sợ hãi ý chí mạnh mẽ của cô mà không dám mở miệng hỏi một câu, bất kể như thế nào, chuyện xảy ra cuối cùng mà nói không phải là chuyện tốt, giám đốc các bộ phận tất cả đều chuyên nghiệp mà, như câu không mở bình làm sao biết trong bình có gì, bọn họ vẫn còn phân biệt được rất rõ ràng.

Cuộc họp kết thúc.

Kiều Tịch Hoàn trở lại phòng làm việc.

Mới vừa ngồi vững.

Bạch Quý Dương đã gọi điện thoại tới, giọng không trầm không cao :"Xin chào, Kiều tổng."

"Xin chào, thư ký Bạch." Kiều Tịch Hoàn trầm thấp nói.

"Chuyện hôm qua phát sinh trên người cô là một việc hiểu lầm sao?"

"Dĩ nhiên." Kiều Tịch Hoàn nhấn mạnh.

"Đã vậy, tôi nghĩ tôi cũng không cần biết nguồn gốc sự việc nữa, nhưng Phó thị chúng tôi cần một kết quả. Mới vừa rồi Phó tổng chỉ thị, ngày hôm qua em chồng cô đã đem hợp đồng qua cho anh ấy nhìn rồi, tương đối hài lòng, một ít chi tiết nhỏ vốn là muốn buổi chiều hôm nay tiến hành hội đàm, bởi vì chuyện hôm qua của cô, nên cho cô một tuần lễ, một tuần lễ sau nếu như cô không thể giải quyết hết phiền toái của cô bây giờ. Phó thị sẽ cân nhắc hợp tác cùng công ty khác, Kiều tổng xin cô hãy nắm chặt thời gian." Bạch quý Dương không nhanh không chậm nói :"Phó tổng thực sự rất thưởng thức cô, hy vọng cô có thể vượt qua cửa ải khó này."

"Cám ơn thư ký Bạch." Kiều Tịch Hoàn tiếp :"Phiền anh nói lại với Phó tổng một tiếng, tôi cho tới bây giờ không để cho người thưởng thức tôi thất vọng."

"Chỉ mong vậy." Bạch Quý Dương cười một tiếng :"Tạm biệt."

"Tạm biệt."

Cúp điện thoại, Kiều Tịch Hoàn như có điều suy nghĩ.

Cô trầm mặc một hồi, cầm điện thoại lên bấm :"Milk, em cùng Cố Tử Tuấn vào đây một chút."

"Dạ."

Cửa phòng đẩy ra.

Milk cùng Cố Tử Tuấn đi về phía Kiều Tịch Hoàn, hai người ngồi đối diện cô.

"Chuyện hạng mục, mới vừa rồi Phó thị gọi điện thoại tới, nói kéo dài một tuần lễ, nên một tuần lễ này tôi sẽ rất bận bịu, Cố Tử Tuấn chủ yếu phụ trách tập hợp hạng mục này, tôi cho cậu quyền lực tuyệt đối, lần này hạng mục này trong vòng một tuần lễ do cậu phục trách dẫn đầu hoàn thành. Phần lớn hợp đồng hạng mục này đã đạt được tiếng nói chung, chỉ cần dựa theo nội dung hôm nay tôi nói trong cuộc họp tiến hành hoàn thiện là được. Milk trợ giúp." Kiều Tịch Hoàn dặn dò.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ