Q2. Chương 126: Nhân quả có báo (4) Không thể chết yên lành

3.3K 30 19
                                    

edit: tiểuhoanhi





Trên đường quốc lộ không có bóng một người nào.

Lui tới cũng không có bất kỳ xe cộ nào, gió thu thổi rất mạnh mẽ, đem góc áo thổi đến xốc xếch.

Cố Tử Thần đứng cách Kiều Tịch Hoàn cùng Tề Lăng Phong 2 mét, Tề Lăng Phong dùng con dao Thụy Sĩ kề sát cổ họng của Kiều Tịch Hoàn, giống như là cố ý, lưỡi dao khẽ cứa ở trên da Kiều tịch Hoàn, ở nơi cổ họng có dính một ít máu, rơm rớm ở bên ngoài da.

"Cố Tử Thần, anh đừng qua đây!" Tề Lăng Phong mắt cảnh giác hung hăng nhìn.

Cố Tử Thần mặt lạnh nhìn anh ta, môi mỏng khẽ nhích :"Thả Kiều Tịch Hoàn."

"Dựa vào cái gì?" Tề Lăng Phong tà ác cười một tiếng :"Đến giờ phút này, cho dù chết không phải nên kéo theo một người chôn cùng sao?! Huống chi mỹ nhân ở bên, con đường tuyền lộ cũng sẽ không tịch mịch."

Cố Tử Thần mắt lạnh chớt lóe lên :"Tề Lăng Phong, cậu tốt nhất nên rõ ràng biết bản thân bây giờ đang làm gì?"

"Bây giờ anh không uy hiếp được tôi đâu Cố Tử Thần. Mặc dù không biết tại sao hồi nhỏ đối với anh sinh ra một cảm giác sợ hãi không thể nói rõ. Nhưng cho tới bây giờ, cũng không cần có bất kỳ điều gì phải sợ hãi nữa." Tề Lăng Phong rất thoải mái nói.

"Tôi cho tới bây giờ đều không uy hiếp cậu." Cố Tử Thần nói rõ :"Tôi chẳng qua là nhắc nhở cậu, nếu cậu quả thật có bản lĩnh kia, liền mang Kiều Tịch Hoàn từ nơi này nhảy xuống, hai người chết chung. Nếu như không có bản lãnh kia, buông Kiều Tịch Hoàn ra! Để cho cô ấy qua đây."

"Cố Tử Thần, anh khích tướng tôi như vậy, anh không sợ tôi thực sự xung động sẽ nhảy xuống cùng Kiều Tịch Hoàn ư." Tề Lăng Phong tà ác cười một tiếng, ánh mắt nhìn hàng rào bên cạnh, ở dưới là vách đá cao, có lẽ trong đầu vẫn còn suy nghĩ, chỉ cần cử động một chút là nhảy xuống nhưng có thể hay không thịt nát xương tan.

"Sinh tử có số, tôi chỉ cố gắng nhiều nhất có thể." Cố Tử Thần lạnh lùng nói, âm thanh nhưng là như nói với Kiều Tịch Hoàn :"Nếu như cuối cùng không thể xóa bỏ được khó khăn này, đó là số mạng của cậu."

Âm thanh thấu lạnh như vậy vang vọng dưới trời.

Kiều Tịch Hoàn sắc mặt bình thường nhìn Cố Tử Thần ở trước mặt cô đã mất tích xấp xỉ 2 tháng, nhìn anh lạnh lùng như vậy, vô tình như vậy đứng trước mặt cô. Cô nghĩ mắt của người thường hẳn không lừa được ai, coi như lúc này cô cũng biết Cố Tử Thần đang dùng một loại kỹ xảo đàm phán gì gì đó, nhưng ánh mắt lạnh lùng kia của Cố Tử Thần thực sự không lừa được cô. Cô quả nhiên ở trong tim của Cố Tử Thần, có điều giống như chỉ hơi động tâm mà thôi. Mà Cố Tử Thần còn rất nhiều chuyện, trừ cô ra, còn phải quan tâm.

Cô rũ thấp tròng mắt xuống.

Cô thừa nhận vừa nãy khi thấy Cố Tử Thần xuất hiện ở một giây kia, tâm của cô rung động thật lớn.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ