Q4. Chương 1: Thời gian bốn năm thấm thoát trôi.

2.4K 36 34
                                    

Edit: Tiểu Hoa Nhi




Thời gian bốn năm thấm thoát trôi qua.

Cao ốc Hoàn Vũ, hoa viên nhỏ bên ngoài ban công phòng làm việc.

Một người phụ nữ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, váy đen bó sát nguời, một đôi giày cao gót màu trắng, đang luôn lễ phép nhìn nguời đang ngồi ở trên ghế làm việc xa hoa, có một nguời phụ nữ mang bộ dạng lười biếng.

Nguời phụ nữ kia có mái tóc rất dài, một vài sợi tóc tuỳ ý rơi vào trên hai vai của cô.

Lúc này cô đang nhắm mắt, khuôn mặt trắng nõn trên người còn đeo vài món đồ trang sức trang nhã, đôi môi đỏ như cánh hoa đang mân cùng một chỗ.

"Kiều tổng, xế chiều hôm nay lúc 2 giờ, công ty đã ra quyết định thay đổi nhân sự, có dính dáng đến vài quản lý chi nhánh nên cần chị tự mình tham dự, thời gian họp là lúc 3 giờ chiều. Buổi chiều lúc 4 có một Show diễn thời trang, thư mời hôm qua em đã đặt lên bàn của chị, lần này Show thời trang mời đều là những nhân vật nổi tiếng của các xí nghiệp ở Thượng Hải, những tác phẩm được trưng bày chính là những thiết kế được trình diễn trên sàn diễn quốc tế ở Paris, nhà thiết kế thời trang chúng ta muốn hợp tác chính là Yoyo, thời gian trình diễn khoảng 1 tiếng rưỡi. Buổi chiều 6 giờ, chị có hẹn với con gái cùng con trai của chị ở Hạo Hãn ăn cơm, bữa tiệc gia đình bởi vì chị bận rộn đã dời lại một tháng, con gái của chị đối với chị đã cực kỳ bất mãn. Buổi tối lúc 8 giờ, Thượng Hải có một yến hội từ thiện, là do tập đoàn Phó thị Phó Bác Văn lấy danh nghĩa của Trình Vãn Hạ để tổ chức, Phó thị cùng tập đoàn Hoàn Vũ có hợp tác làm ăn, do đó nhắc nhở chị không nên quên tham gia, lễ phục cho yến hội đã chuẩn bị xong cho chị rồi, chị sau khi cùng ăn cơm với bảo bối xong có thể trực tiếp đi tới lầu 8 để chuẩn bị trang phục." Milk nghiêm túc đem từng mục hội báo lại, hoàn tất xong nhìn người phụ nữ tuyệt mỹ trước mặt có chút lười biếng còn nói thêm :"Thiếu gia Tần nhị tặng cho chị một chậu hoa hồng theo căn dặn của chị em đã đem đặt ra hoa viên ngoài kia. Mặt khác Cố tiên sinh vừa mới gọi điện thoại hẹn chị ăn cơm trưa, hôm nay là ngày giỗ bạn tốt của chị, anh ta nói cùng đi gặp mặt bạn bè."

Người phụ nữ đang ngồi trên ghế xa hoa kia hé hé đôi mắt, ánh mắt đen vừa nhấc lên :"Em đi ra ngoài đi."

"Vâng, Kiều tổng." Milk cầm văn kiện, lễ phép rời khỏi.

Kiều Tịch Hoàn duỗi thân thể, từ dưới ghế làm việc đứng lên.

Cô đi tới gần cửa sổ sát đất, nhìn Thượng Hải một mảnh đất phồn vinh.

Nhoáng cái đã 4 năm.

Từ khi Diêu Bối Địch qua đời, đến Cố Tử Thần qua đời, nhoáng cái đã thực sự 4 năm.

4 năm qua cô vẫn bề bộn nhiều việc, vội vàng mở rộng sự nghiệp chính mình, vội vang fđể cho mình ở toà thành Thượng Hải này, chính mình kiêu ngạo.

Cô cuối cùng cũng đem bản thân bò đến vị trí tối cao, trở thành nhân vật hết sức quan trọng ở trong vòng quay thương nghiệp Thượng Hải.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt