Q4. Chương 2: Con muốn ba ba đẹp trai nhất.

1.5K 30 8
                                    

Edit: Tiểu Hoa Nhi

Bữa tiệc từ thiện vô cùng náo nhiệt.

Vãn Vãn dắt Hoàn Hoàn đi tới một góc của yến hối tương đối yên tĩnh.

Vãn Vãn buông cánh tay Hoàn Hoàn ra hỏi :"Niệm Niệm khoảng thời gian này thế nào?"

Từ lúc mang thai tới khi đứa bé 3 tuổi đến giờ, Trình Vãn Hạ đối với Cố Minh Niệm đặc biệt quan tâm, cho nên mặc phàm là có thời gian riêng tư Trình Vãn Hạ sẽ hỏi thăm tới Cố Minh Niệm.
"Vẫn đang trị liệu hồi phục, mỗi tuần đến bệnh viện 2 lần làm trị liệu bằng điện. Hiện bên tay phải có thể cầm một vài đồ vật không quá nặng, nhưng có chút không thể làm tốt ví như viết chữ, trước mắt có thể cầm bút nhưng chưa thể khống chế. Tay trái có thể cảm giác được đau đớ, nhưng vẫn chưa thể giơ tay lên."

Trình Vãn Hạ chăm chú lắng nghe, lòng cảm thấy hơi chua sót.

Ban đầu thời điểm nghi ngờ nhất, căn bản đã định liệu được việc xấu nhất, nhưng khi sinh ra một giây kia bác sĩ tuyên bố bé hoàn toàn khỏe mạnh, Trình Vãn Hạ thật cảm thấy dù làm gì cũng đáng giá. Trình Vãn Hạ thậm chí còn muốn cảm tạ thượng đế đã thương sót.Nếu là Trình Vãn Hạ cô thì thực không có cách nào tưởng tượng nếu như sinh ra mà bé có nhiều thiếu sót bản thân phải làm sao đây? Bản thân có thể hay không tiếp thu, có thể bình tĩnh mà đón nhận ?!

Nhưng Kiều Tịch Hoàn đón nhận.

Khi biết cánh tay của Cố Minh Niệm bị tổn thương, Kiều Tịch Hoàn vẫn thực sự rất bình tĩnh.Trình Vãn Hạ còn nhớ tới một câu nói của Kiều Tịch Hoàn :"Tôi sẽ cố gắng để Niệm Niệm ở thế giới này sống thật khỏe mạnh."

Tất cả mọi người hốc mắt đều đỏ, Kiều Tịch Hoàn kiên cường tới nỗi khiến cho lòng người cũng thấy đau.


Sau đó đúng như Kiều Tịch Hoàn nói vậy, cố gắng để Niệm Niệm sống thật tốt trên thế giới này.

Trước một tuổi, mặc kệ Kiều Tịch Hoàn bận bịu ra sao đều là tự mình cho Niệm Niệm đi ngủ.Sau khi một tuổi, cô để Niệm Niệm tự mình ngủ, bà vú cùng Niệm Niệm ở chung một căn phòng có hai cái giường. Đồng thời Niệm Niệm bắt đầu đi vật lý trị liệu. Cách chưa trị đặc biệt tàn nhẫn, trị liệu bằng điện nghĩa là dùng điện kích thích dây thần kinh để nó sống lại, đối với trẻ con mà nói thật sự là một cách thức vô cùng tàn nhẫn, mỗi lần Niệm Niệm đi làm vật lý trị liệu đều khóc đến đau tim gan, mỗi lần cũng chỉ có Kiều Tịch Hoàn ôm bé, chăm sóc bé. Hai cánh tay Niệm Niệm vô lực muốn cự tuyệt nhưng chỉ có thể yên lặng chịu đựng. Có một lần Trình Vãn Hạ đi xem Niệm Niệm làm vật lý trị liệu, một lần đó Trình Vãn Hạ không đi, là không dám đi.

Cho nên lúc ấy Trình Vãn Hạ mới hiểu tại sao bà vú, anh trai Niệm Niệm còn có cậu Niệm Niệm, ông bà ngoại không dám đi cùng Niệm Niệm làm vật lý trị liệu bởi dáng vẻ của Niệm Niệm quả thật quá đáng thương, thật sự không dám nhìn.

Mà Kiều Tịch Hoàn từ đó tơi nay mỗi lần đi theo chăm sóc, vẫn chỉ lẳng lặng, mặc kệ Niệm Niệm khóc làm sao cũng vẫn ôm chặt bé. Một người có thể ngụy trang như vậy sau mỗi lần Niệm Niệm trị liệu bằng điện xong, hốc mắt đỏ lòm.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz