Q3. Chương 42: Chỉ được thành công không được thất bại (12) Thành hoặc Bại ?!

952 7 8
                                    

edit: Tiểu Hoa Nhi




Không khí căng thẳng đến nghẹt thở, ngay cả hô hấp cũng không đủ hít thở.

Kiều Tịch Hoàn xách váy, bước chân có chút hỗn loạn không biết bây giờ đang ở phương hướng nào, cô không biết có hay không đột nhiên sẽ nổ súng, cô thật sự chưa từng cùng Ngả Khanh tiếp xúc qua cho nên không biết thương pháp của hắn ta thế nào, cô không biết có thể hay không trong nháy mắt hắn có thể nhắm ngay đầu cô.

Hô hấp của cô có chút gấp rút, trong lòng không ngừng cố gắng bình tĩnh lại tựa hồ như một chút bình tĩnh cũng không thể.

"A!" Kiều Tịch Hoàn nhịn không được kêu lên.

Một bóng người đột nhiên xuất hiện trước mặt cô khiến cho cô vốn căng thẳng liền như phát điên, tâm trí chút nữa thì sụp đổ.

Cô cảm thấy cô chính là sắp chết rồi.

"Bình tĩnh một chút, đi tới hội sảnh." Bên tai có một âm thanh quen thuộc.

Kiều Tịch Hoàn nhìn Mạc Sơ không biết tại sao anh đột nhiên lại xuất hiện bên người cô.

"Mới rồi thấy Ngả Khanh đi về phía bên này." Mạc Sơ đang giải thích tại sao anh ta lại đột nhiên quay trở lại, giọng nói anh ta đột nhiên lần nữa vang lên :"Đi về phía hội sảnh, đi thẳng rẽ phải. Ở hội sảnh có nhiều người, Ngả Khanh sẽ không trực tiếp ra tay, cô cẩn thận ẩn núp là được."

Bỏ lại câu nói đó, Mạc Sơ nháy mắt lại rời đi.

Kiều Tịch Hoàn ngừng thở, bước nhanh chân về phía trước.

Đi thẳng, rẻ phải.

Bước chân cô hỗn loạn rốt cuộc cũng quay về đại sảnh.

Hội sảnh có rất nhiều người, bầu không khí hài hòa, không có nửa điểm khác thường, có lẽ ngay cả tin tức Vương Tử gì đó bị tử vong cũng chưa có truyền ra ngoài, tất cả mọi người vẫn thản nhiên vênh váo, chơi rất tận hứng.

Kiều Tịch Hoàn đi qua lại trong đám người, cố gắng muốn lẩn trốn, đúng lúc đó, cô tìm những người khác, những người khác hẳn không có đi nhanh như vậy, nếu như cửa thang máy đen kia là lối đi duy nhất, cô mới từ bên kia tới những người khác hẳn còn chưa tới đi, nếu như có thể thấy bọn họ cùng bọn họ hội lại ít nhất so với một mình cô vẫn an toàn hơn nhiều.

Cố gắng để bản thân tỉnh táo, cô đảo mắt nhìn.

Đúng lúc đó toàn bộ hội sảnh đột nhiên tối sầm.

Trong nháy mắt âm thanh trong căn phòng vang lên chói tai, còi báo động của cả tòa nhà trong nháy mắt liền kêu vang.

Bọn họ thành công rồi ?!

Kiều Tịch Hoàn cố gắng ở trong bóng tối phân biệt phương hướng.

Bên người toàn bộ đều là âm thanh vang lên chói tai.

Trong bóng tối, Kiều Tịch Hoàn căn bản không có cách nào tìm lại được những người khác, cô chỉ có dựa vào cảm giác của bản thân mình, cô đi lại cái hướng đã định cô đi rất nhanh, người xung quanh tựa hồ cũng rất hoảng sợ, cả bữa tiệc hoàng gia xa hoa phỏng đoán trước giờ chưa từng xuất hiện tình huống mất điện như thế này.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum