Q3. Chương 12: Bất nhân bất nghĩa (3)

2.4K 21 13
                                    

edit: tiểu hoa nhi




Tin tức liên quan đến việc nhị thiếu gia tập đoàn Cố thị bị cảnh sát dẫn độ, trong lúc nhất thời đã truyền khắp thành phố Thượng Hải.

Ký giả chắn ở cửa cao ốc Cố thị, vây cả xung quanh biệt thự Cố gia, từ chó tới người Cố gia đuổi cũng không tha, khắp nơi đều có máy ảnh, chỉ muốn chụp đầy dẫy biến Cố gia thành trò hề.

Trong lúc đó, dư luân không ngừng chỉ trích Cố thị, mãi vẫn chưa giảm nhiệt.

Người Cố gia không có ai đưng ra 'Đính chính tin đồn', tất cả mọi người thi nhau đồn bậy bạ, câu chuyện trở nên đầy ly kỳ.

Kiều Tịch Hoàn buông tờ báo hôm nay xuống, mặt không chút cảm xúc cầm ly cafe đi về phía vườn hoa, ngồi trên xích đu khẽ đung đưa.

Mùa thu gió kho rất thoải mái, thổi lất phất trên gò mà, có một loại thích ý không nói ra được.

Bây giờ Cố Diệu đem tất cả tinh lực đều đặt lên chuyện của Cố Tử Hàn, cơ hồ hơn một tuần lễ đối với cô không nghe không thấy không hỏi, nghe nói đi tìm mối quan hệ khắp Thượng Hải, thậm chí còn nhờ quan hệ ở nơi khác, cuối cùng bởi vì khoảng thờ gian này đang trong lúc nhạy cảm nên không ai dám đi đụng chạm tới ranh giới cuối cùng, Cố Tử Hàn phạm tội là sự thật, ban đầu người tố cáo đã trực tiếp đưa chứng cớ lên tòa án tối cao, tòa án tối cao đã sớm thụ lý vụ án, không ép xuống nổi.

Không ép xuống nổi, có người âm thầm nhắc nhở Cố Diệu, trước tự vệ rồi nói sau.

Chuyện Cố Tử Hàn tạm thời điều tra theo khuynh hướng là do hành vi cá nhân của anh ta, nhưng thực sự mọi người không nói cũng hiểu, Cố Tử Hàn có thể làm như vậy, có thể ở chi nhánh công ty Cố thị không chút kiêng kỵ rửa bao nhiêu tiền xuất ra bao nhiêu tiền công ty chính dung túng không chút che đậy, Cố Diệu có thể cũng vì thế mà bị liên lụy.

Cho nên Cố Diệu lại bắt đầu chạy vạy khắp nơi, đối với việc không cứu nổi Cố Tử Hàn, tội gì đem bản thân mình bị liên lụy theo.

Thương nhân luôn luôn thực tế.

Kiều Tịch Hoàn ở chỗ này một tuần không có ai tới quấy rầy, đối với việc vận hành Hoàn Vũ trên căn bản đã hoàn toàn nắm trong lòng bàn tay, thật sự thì cái xí nghiệp này vốn chính tay cô khai sáng, Tề Lăng Phong chẳng qua là quản lý hơn nửa năm mà thôi, mà thời gian hơn nửa năm này coi như không quá là tệ, cho nên lúc tới tay cô cũng không quá tốn sức.

Hôm nay, có chút rảnh rỗi.

Hoàn Vũ bây giờ bên ngoài còn có hai hạng mục, đều đang đợi hoàn thành, hạng mục mới tạm thời không nói tới, bởi vì thiếu vốn. Bây giờ vốn lưu động của Hoàn Vũ đang nằm trong trạng thái vô cùng nguy hiểm, nếu như không thể trở về lúc đầu mà tùy tiện đi khai thác thêm thị trường mới, chỉ biết tự đào mộ.

Cho nên cô thực sự có chút rảnh rỗi.

Trong lúc rảnh rỗi.

Cô nhìn đồng hồ, đem cafe đặt sang một bên, không điếm xỉa tới từ xích đu đứng dậy, vươn vai, hiếm khi nhìn thấy bầu trời xanh thảm như vậy, xoay người đi vào phòng làm việc, thuận tay cầm túi xách, ra cửa.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Where stories live. Discover now