Q2. Chương 34.3

4.9K 33 0
                                    

edit: tiểuhoanhi



Ngày hôm sau.

Cao ốc Cố thị.

Kiều Tịch Hoàn ngồi ở trong phòng làm việc của mình. Ngày hôm qua sau khi nhìn thấy tin tức của Sở Huân, trên đường phố Thượng Hải vẫn không ngừng sối nổi. Ngày hôm nay hầu như vẫn đều mang chủ đề về cô ta.

Kiều Tịch Hoàn thật không muốn nhìn thấy bất cứ tin tức gì về Sở Huân nữa.

Người phụ nữ này chết đối với cô ta mà nói là một loại giải thoát.

Chung quy rơi vào tình trạng này, cô thậm chí còn cảm nhận được, coi như cô ta không đem chân tướng ra uy hiếp, Tề Lăng Phong cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua. Sở Huân lại biết được quá nhiều chuyện của Tề Lăng Phong... Khi cô ta không còn giá trị để lợi dụng, Tề Lăng Phong sớm muộn cũng sẽ diệt trừ hậu hoạn.

Cái này là người đàn bà ngu xuẩn.

Cô cười lạnh một tiếng, dời mắt chuẩn bị quay trở lại với công việc, điện thoại đột nhiên vang lên.

Cô nhìn điện thoại "Diệp Mị."

"Đến loại chuyện này, tôi còn cần làm thêm cái gì?"

"Không có gì có thể làm." Kiều Tịch Hoàn nói :"Hiện tại truyền thông đang nghiêng về Tề Lâm Phong, cô muốn động tay động chân vào sẽ chỉ khiến mình thêm mất. Mục đích của chúng ta thực sự cũng đạt được rồi. Ít ra cũng có một thời gian khiến cho Tề Lăng Phong mất hết thể diện, thị trường trứng khoán của Hoàn Vũ đến bây giờ đều chưa thể khôi phục lại hoàn toàn. Cố thị chúng ta cũng qua được vụ hiềm nghi công kích Tề Lăng Phong, nhưng lại khiến cho trợ thủ đắc lực của Tề Lăng Phong bị tử vong. Xem ra Cố Tử Hàn anh ta được lợi rồi."

Nhận thức nông cạn mà nói, Cố Tử Hàn anh ta là được lợi.

Nếu như không phải cô biết trước được nội tình, cô cũng sẽ cảm thấy bọn họ là được lợi.

Có thể thực tế Sở Huân chết đã nằm sẵn trong kế hoạch của Tề Lăng Phong. Chỉ là lần tai nạn này khiến cho anh ta sử dụng trước mà thôi, thuận tiện liền cho anh ta một lý do để ra tay. Khiến cho anh ta không để lại chút dấu vết mà thoát khỏi nghi ngờ, có thể nói là nhất tiễn song điêu.

Tề Lăng Phong rất biết nắm chặt lấy cơ hội, làm bất cứ chuyện gì đều là thiên y vô phùng*.

* Thiên y vô phùng: Không chê vào đâu được, áo tiên không thấy vết chỉ khâu.

Thiên y vô phùng, mắt Kiều Tịch Hoàn đột nhiên híp lại :"Được rồi, Diệp Mị, trong khoảng thời gian này tôi không phải để cho cô theo dõi Tề Lăng Phong sao? Có chụp ảnh hoặc quay phim gì thời điểm Sở Huân chết cùng hình ảnh Tề Lăng Phong ?"

"Không có quay chụp được." Diệp Mị có chút tiếc nuối :"Tôi nghĩ con người Tề Lăng Phong cẩn thận như vậy, ở thời điểm khẳng định không có qua lại gì với Sở Huân. Coi như là chụp được, cũng không hẳn không có giá trị, không nghĩ tới Tề Lăng Phong con người này cáo già. Hết lần này tới lần khác đều không có khe hở!"

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Where stories live. Discover now