Q2. Chương 56: Ma cao một thước, Đạo cao một trượng (8)

2.8K 25 4
                                    

edit: tiểu hoa nhi




Thượng Hải,

Ngợp trong vàng son, ngọn đèn sáng chói buổi tối.

Quán bar <Túy Ái>, biển người chen chúc, khắp nơi một mảnh điên cuồng. Âm thanh ầm ĩ mà khuấy động liên tiếp, sân nhảy giữa quán bar đám người đang đưa đẩy, ánh đèn không ngừng lóe lên. Cô gái gợi cảm, diêm dúa đang lòe loẹt dẫn dụ, kích tình bắn ra bốn phía.

Cố Tử Tuấn cùng một đám nam nữ ngồi ở bàn cao nhất cạnh sàn nhảy, uống rượu, theo điệu nhạc không ngừng ưỡn ẹo thân thể.

"Đêm nay người múa cột nữ này hình như là mới, Tử Tuấn có muốn hay không đi thử một chút?" Một người nam nhân trẻ tuổi nhìn qua không lớn hơn so với Cố Tử Tuấn bao nhiêu, ăn mặc lại rất thời thượng. Đội mũ lười trai, thân thể xoay được rất điên cuồng.

"Tôi đối với loại phụ nữ này không có chút hứng thú, muốn chơi tự mình chơi đi." Cố Tử Tuấn lại uống rượu, không có phản ứng.

"Trong khoảng thời gian này tôi phát hiện cậu đối với em gái Vi Vi của chúng tôi có hứng thú rất cao." Người đàn ông kia nhìn hình ảnh hai cô gái ôm nhau, nhịn không được trêu ghẹo.

"Anh đây trong khoảng thời gian này liền thích cô ấy đấy, cậu có thành kiến sao?" Nói xong Cố Tử Tuấn liền quay đầu về phía Dụ Lạc Vi hôn một cái thật sâu, không chút nào kiêng kỵ.

Những người khác tựa hồ cũng thấy nhưng không thể trách cũng không đùa bỡn, nhìn hai người ở trước mặt mọi người hôn đến nỗi quên cả trời đất.

Bên trong quầy rượu bầu không khí quá mức sống động, âm nhạc càng lúc càng ầm ĩ.

Một lúc sau, Cố Tử Tuấn buông Dụ Lạc Vi ra sau đó lại uống rượu với bạn.

Dụ Lạc Vi cũng xen lẫn ở trong đám bọn họ, nhưng rõ ràng đêm nay cũng những buổi tối khác đều không giống nhau. Thần sắc của cô nhìn qua có chút câu nệ, hơn nữa thỉnh thoảng nhìn điện thoại di động, dường như nhìn về đám người cũng tựa hồ nhìn thời gian.

Cố Tử Tuấn cùng bạn uống rượu đôi mắt như vô tình nhìn Dụ Lạc Vi.

Vài người bạn thân bắt đầu rời bàn tiến tới cô gái đang múa cột ở trước mặt.

Bọn họ thực sự bình thường đều sẽ tự mình mang theo phụ nữ, cho nên khi mấy người đàn ông rời đi, mấy người phụ nữ được mang tới liền nhịn không được hờn dỗi :"Làm sao vẫn như vậy, không phải nói đêm nay bồi chúng em chơi sao?"

Một người phụ nữ nhịn không được oán giận.

"Họ thật là xấu, về sau sẽ không theo bọn họ nữa! Đơn giản toàn là tên lường gạt." Một người phụ nữ cũng phàn nàn.

Những người này có vài nười là phụ nữ bình thường ra ngoài chơi đùa, chân chính cũng có vài thiên kim nhà giàu, nhưng loại này thông thường thì ít. Bởi vì thiên kim quen nuông chiều từ bé, không quen nhìn bọn họ ăn trong miệng nhìn trong nồi, giải thích về bọn họ cũng quá phiền phức. Cho nên những loại người nhiều nhất ở trong này thường là gia đình không mấy khá giả, nhưng đặc biệt coi trọng đồng tiền. Hoặc có lúc là vụng trộm nuôi dưỡng vài tiểu tình nhân, loại nữ nhân này hầu hết thời gian đều có thể dùng tiền để đuổi đi, cho bớt việc.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Where stories live. Discover now