Q2: CHƯƠNG 105 Cổ nguyên hôn lễ (2) khỉ nhỏ chịu bắt nạt.

3K 35 4
                                    


edit: tiểu hoa nhi

beta: mễ bối

Thứ bảy.

Hôn lễ của Cổ Nguyên đã tới.

Cổ Nguyên là một người đàn ông lịch sự, trong nhà vốn dĩ theo dòng dõi nho học, cả gia đình hòa thuận nên luôn có trong người khí chất của một đại thiếu gia, hầu như không giống những thiếu gia nhà khác, hầu như chưa bao giờ đi quán bar đêm, lần đầu tiên đi quán bar đêm chính là cùng Hoắc tiểu Khê. Năm ấy còn chưa đến 16 tuổi, hai người lá gan quá lớn, nói đúng hơn thì Cổ Nguyên đụng phải Hoắc Tiểu Khê lá gan to đến nỗi trời không sợ đất cũng không sợ.

Một khi tâm huyết Hoắc Tiểu Khê dâng trào sẽ làm ra rất nhiều chuyện kỳ lạ, mà việc này đối với Cổ Nguyên đều bình thường.

Nhiều năm như vậy, con đường Hoắc Tiểu Khê chọn càng ngày càng sai lệch, còn Cổ Nguyên tựa như vẫn ở lại một chỗ. Không bị bất luận kẻ nào ảnh hưởng, một mực sống cuộc sống của chính mình, lại giống như sợ phải thay đổi cuộc sống của chính mình, rồi sẽ không thể quay lại được nữa!

Thời gian đã hình thành thì không bao giờ thay đổi, ngày hôm nay chính thức chấm dứt.

Sáng sớm 9 giờ 10 phút, đội ngũ đón dâu của Cổ Nguyên rất lớn xuất hiện ở Cố gia biệt thự.

Cố Tử Nhan sáng sớm 5 giờ sáng đã bắt đầu chuẩn bị rời giường, lúc này đã yên lặng ngồi ở bên trong phòng đợi, vẻ mặt hạnh phúc không cần nói cũng biết. Nghe nói Cổ Nguyên đã đến cửa chính, đang vượt qua ba cửa ải chặt chém của phù dâu, tim Cố Tử Nhan lập tức kịch liệt đứng lên, ngay cả nét mặt xinh đẹp cũng có chút khẩn trương.

Kiều Tịch Hoàn cùng Cố Tử Nhan với Diệp Mị ở trong phòng.

Trong phòng hôm nay còn có phù dâu nhỏ tuổi nhất cũng là con gái của Cố gia Cố Tử Hình, còn có hai tiểu đồng là Cố Minh Nguyệt cùng Cố Minh Lý.

Đúng, Cố Minh Lý từ Mỹ lặng lẽ trở về, Diệp Mị trong khoảng thời gian này ở trong mắt Tề Tuệ Phân càng ngày càng hiền lành.

Cố Minh Lộ cũng ở trong căn phòng của Cố Tử Nhan, bởi vì không phải tiểu đồng nhỏ cho nên có chút mất mát đứng phía sau Kiều Tịch Hoàn, mặc dù như thế vẫn là khéo léo không có biểu hiện ra ngoài, chỉ là ánh mắt không ngừng hâm mộ nhìn Cố Minh Lý mặc bộ tây trang còn có trên cổ là nơ con bướm màu đỏ, còn có Cố Minh Nguyệt mặc váy như một cô công chúa nhỏ hận đến không thế nhéo một cái.

"Bọn họ có thể hay không làm khó Cổ Nguyên." Cố Tử Nhan vẫn rất khẩn trương, cắn môi nhỏ, nhịn không được hỏi Kiều Tịch Hoàn cùng Diệp Mị ở trong phòng.

Diệp Mị cười đến vui vẻ, thẳng thắn nói :"Coi như làm khó Cổ Nguyên một chút cũng được. Em gái nhà chúng ta ngoan ngoãn như vậy gả cho anh ta, anh ta ngay cả chút kiên trì cũng không có, về sau làm sao chiếu cố cho em."

"Nhưng em thực sự sợ Cổ Nguyên bị bọn họ khi dễ. Cổ Nguyên tốt như vậy, với lại đám bạn của em chơi thực sự rất điên cuồng, hơn nữa Cổ Nguyên còn là con trai của giáo sư Cổ, nhưng người này không chừng đem sự oán giận với Cổ giáo sư phát tiết lên người Cổ Nguyên mất. . ." Càng nói lại càng lo lắng, Cố Tử Nhan nhìn Diệp Mị :"Chị dâu hai, chị đi xuống lầu xem dùm em một chút được không?"

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Where stories live. Discover now