Q2. Chương 76: Tôi sẽ đem đống mũ xanh ấy tiêu diệt không còn một mống !!

3.9K 39 20
                                    

edit: tiểu hoa nhi


Cố gia biệt thự.

Cố Diệu vẫn thân thiện giới thiệu mọi người cho Diệp phu nhân, bầu không khí vẫn rất tốt.

Diệp phu nhân không thể không cảm thán :"Trong nhà náo nhiệt như thế, thực sự là hâm mộ, về sau Tiểu Mị đến đây cũng sẽ không cảm thấy cô đơn."

Tuy là nói như thế nhưng thực sự mọi người đều rõ, bên trong nhà hào phú càng nhiều người, thì càng lục đục nhiều thêm vốn đã nằm trong lịch sử, căn bản không sửa đổi được.

Cố Diệu cũng không có nói nhiều thêm về đề tài này, đều là một đám cáo già, tự nhiên sẽ biết tránh nặng tìm nhẹ, nhìn đồng hồ, có chút khoa trương nói :"Ai, thời gian cũng đã trễ thế này, hiện tại ăn cơm được chứ?"

"Ngài là người đứng đầu một nhà, nghe theo sắp xếp của ngài." Diệp phu nhân cười đến đoan trang, giọng nói không nhanh không chậm, bất luận nói gì cũng mang theo một loại uy tín.

"Chị Ngô, thông báo cho phòng bếp một tiếng, chúng ta dọn cơm." Tề Tuệ Phân vội vã phân phó người giúp việc.

"Vâng, phu nhân." Nói xong chị Ngô vội vã đi về phía phòng bếp.

Cố Diệu mời Diệp phu nhân nhập tọa, những người khác cũng lục tục ngồi cùng nhau.

Một bàn lớn tràn đầy đồ ăn, toàn bộ đều là mỹ vị, sơn hào hải vị, cái gì cần có đều có.

Diệp phu nhânh ăn trước một miếng, cười khích lệ nói :"Phòng bếp nhà ngài Cố đây quả nhiên đặc biệt, Tiểu Mị con có lộc ăn."

Nói xong quay đầu nhìn Diệp Mị.

Diệp Mị vẫn còn đang trong trạng thái thất thần, đần độn từng miếng từng miếng mà ăn, cũng không tính là thất lễ, nhưng luôn cảm thấy cách cư xử có chút không giống với bình thường, tõ ràng có hút không nói rõ được.

"Tiểu Mị." Diệp phu nhân nói hơi lớn một chút.

Diệp Mị chợt quay đầu, sau đó âm thầm điều chỉnh cảm tình xuống :"Mẹ, mọi gọi con có chuyện gì?"

"Con tối nay làm sao mà mất hồn mất vía." Diệp phu nhân nhíu mày, giọng nghiêm khắc.

Diệp Mị khẽ cắn môi, có điểm không biết làm sao để giải thích.

Dường như giờ phút này, đầu thực sự không đủ dùng, hoàng toàn không có giống như lúc bình thường tùy cơ có thể ứng biến.

"Diệp Mị lần đầu tiên tới nhà chúng ta có chút khẩn trương phải không?! Thực sự không cần khẩn trương, cũng không cần câu nệ, đều là người một nhà về sau cứ từ từ là được." Tề Tuệ Phân vội vàng nói, trong miệng cũng chỉ hướng về phía Diệp Mị.

"Là có chút khân trương, nhất định là lần đầu tiên nhìn thấy người nhà của Tử Hàn nhiều như vậy, cho nên khó tránh khỏi phân tâm, muốn lập tức biết hết mọi người." Diệp Mị tìm được cái cớ, vừa cười vừa nói.

"Sớm muộn gì cũng sẽ quen thôi, không cần nóng nảy." Tề Tụê Phân an ủi :"Nghe Tử Hàn nói con thích ăn trứng xào hạt bắp, ta đã dặn phòng bếp làm, con nếm thử xem có vừa ý con không. Nếu không thích nhất định phải nói ra, về sau còn ở đây lâu dài, đừng ủy khất bao tử của mình."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Where stories live. Discover now