Q2. Chương 101: Cố Tử Thần, em yêu anh.

4.1K 38 25
                                    

edit : tiểu hoa nhi

beta: mễ bối

Buổi lễ trao giải xa hoa.

Từ trong ra ngoài thảm đỏ minh tinh chậm rãi lần lượt vào bàn, bên trong trang trí xanh vàng rực rỡ, xa hoa đến lạ thường. Đèn treo thủy tinh hòa nhã chiếu sáng, nhân viên nghi lễ mặc đồ bó sát người không ngừng hướng dẫn khách mời, cười nhẹ nhàng nói nhỏ.

 Bục trao giải trên sân khấu lóe lên ánh sáng say mê, đèn pha lê chiếu lên sàn nhà càng thêm tráng lệ, trên màn ảnh lớn vẫn không ngừng chiếu những thước phim về dung nhan xinh đẹp của các minh tinh.

Giải Kim Phượng là giải thưởng quan trọng của Thượng Hải, mặc dù là trao thưởng các tác phẩm trong nước nhưng lại không hề thua kém các giải thưởng quốc tế chút nào, rất nhiều minh tinh cũg từ giải thưởng này mà bộc lộ hết tài năng, để có thể từ đó mà vươn ra quốc tế, muôn  người ngưỡng mộ.

Mà giây phút này.

Trong cảnh tượng phồn hoa như vậy nhạc vang lên đúng lúc.

Kiều Tịch Hoàn lại cảm thấy mọi thứ đều bình thường.Xung quanh đám người lui tới bên cạnh cô không ngừng biến hóa, đan xen.

Đôi mắt cô nhìn chằm chằm Cố Tử Thần trước mặt, âu phục, ngạo mạn cao ngất, lạnh lùng nghiêm nghị tao nhã.

Anh tối nay mặc một bộ tây trang màu đen cắt may khéo léo, mỗi một tấc tựa hồ đều thẳng tắp, không có lấy một nếp nhăn, có vẻ được là lượt kỹ lưỡng khiến người khác có một loại cảm giác xa cách. 

Mặt anh lạnh lùng mà nghiêm nghị, ngũ quan hoàn mỹ cùng với đường nét dưới ánh đèn thủy tinh giống như được thượng đế phác họa càng thêm đẹp trai, coi như cùng minh tinh màn ảnh đứng chung một chỗ cũng không kém hơn chút nào thậm chí còn có vẻ nhỉnh hơn, so với minh tinh càng thêm thâm trầm, cùng với trời sinh khí chất cao quý.

Một người đàn ông như vậy.

Kiều Tịch Hoàn tựa hồ là lần đầu tiên chứng kiên bộ dạng như thế của Cố Tử Thần.

Chưa từng nghĩ anh sẽ mặc một bộ tây trang thắt chiếc cà vạt có thể hoàn mỹ đến như vậy.

Hoàn mỹ đến mức có một loại cảm giác không thể tới gần, không thể khinh nhờn.

Hơn nữa, trong lúc đôi mắt anh cứ như vậy không mang theo một chút tình cảm nào nhìn cô, nhìn cô khoác tay Tề Lăng Phong, sắc mặt lạnh lùng.

Kiều Tịch Hoàn khoác cánh tay Tề Lăng Phong, bàn tay không tự chủ nắm thật chặt, giống như đang khẩn trương.

Lần đầu tiên cảm thấy Cố Tử Thần áp bức mạnh mẽ như vậy.

Là đêm nay đẹp trai đến mức khiến người ta có ảo giác như thế, hoặc có lẽ đêm nay cô cảm thấy bản thân giống như đang làm trái lương tâm vậy, không dám nhìn thẳng gò má của anh.

"Tử Thần. "Phía sau truyền tới một giọng nói nam tính.

Âm thanh này tựa hồ phá vỡ không khí nghẹt thở lúc đó, một ít xấu hổ đến nỗi không thở nổi.Tầm mặt mọi người liền nhìn về phía sau.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Where stories live. Discover now