Q2. Chương 123: Nhân quả có báo (1) Đến lượt Tề Tuệ Phân

2.7K 24 12
                                    

edit: tiểuhoanhi


Cao ốc cố thị.

Kiều Tịch Hoàn đi thẳng vào phòng làm việc của Cố Diệu.

Cố Diệu nhìn Kiều Tịch Hoàn.

Vẫn cảm thấy Kiều Tịch Hoàn không thể khinh thường, nhưng cho tới bây giờ chưa từng nghĩ qua, có thể thực sự làm việc kinh thiên động địa, khiến cho ông ta không được báo trước, giống như đột nhiên từ trên trời hạ xuống, không kịp chuẩn bị liền bị sét đánh.

Kiều Tịch Hoàn nhìn qua khá bình tĩnh, Cố Diệu cũng không mở miệng nói chuyện, cô cũng không có nói một chữ.

Dù sao cũng muốn hỏi cô.

Cô liền ngồi chờ.

Như vậy ít nhất 5 phút.

Cố Diệu thật sự bội phục Kiều Tịch Hoàn có thể vững vàng tỉnh táo như thế, hơi giật giật cổ họng, mở miệng nói :"Con làm sao làm được?"

"Thu mua tập đoàn Hoàn Vũ sao?" Kiều Tịch Hoàn biết còn hỏi.

"Ừ." Cố Diệu uống một hớp trà, nhìn qua không có chút để ý.

Thật ra ai không biết, trong lòng con lão hồ ly này nhất định là rục rịch ngóc đầu dậy.

Cho tới nay cũng có thành kiến cực lớn với Tề Lăng Phong, bây giờ đủ thấy kết quả như thế này, cô cũng không cảm thấy ông ta sẽ không chút vui mừng.

Kiều Tịch Hoàn mím môi, biểu hiện rất chững chạc cô nói :"Tập đoàn Hoàn Vũ trước giờ cũng đặc biệt nhắm vào Cố thị chúng ta, trước có liên lạc với con, anh ta nói cùng liên hợp với nhau từ tay ba đoạt đi cổ phần, con vốn là cực tuyệt nhưng anh ta một lần thêm một lần uy hiếp cùng dụ dỗ con. Thay đổi suy nghĩ một chút nếu anh ta bất nhân con liền có thể bất nghĩa. Vì vậy con đáp ứng hợp tác với anh ta, nhưng chỉ là dương đông kích tây. Ngoài mặt một mực thì có cảm giác con cùng anh ta từ tay ba tranh đoạt cổ phần Cố thị, trên thực tế trong tối con đã sớm tính toán Hoàn Vũ, để cho anh ta lầm tưởng tất cả đều là nhắm vào Cố thị, từ đó phân tán sự chú ý của anh ta. Cuối cùng thông qua việc hợp tác với Phó thị, mượn lực lượng Phó Bác Văn, trên tay con vốn có 10% cổ phần, cao hơn Tề Lăng Phong 2% cổ phần, trở thành cổ đông lớn nhất của Hoàn Vũ, mới vừa rồi đi Hoàn Vũ chiêu đãi ký giả một giây, com đem Tề Lăng Phong sa thải."

Cố Diệu im lặng lắng nghe, giống như không tự chủ gật đầu một cái, là cho phép Kiều Tịch Hoàn nói kế sách, sự hiểu biết cùng cách thức làm việc không chút dông dài. Trong nháy mắt, đột nhiên có chút kinh hãi :"Ta thế chấp cho ngân hàng Thụy Sĩ 40% cổ phẩn, có phải hay không chính là một con mồi?"

"Vâng." Kiều Tịch Hoàn gật đầu :"Ba thế chấp cho ngân hàng cổ phần kia chính là do Tề Lăng Phong cùng ngân hàng Thụy Sĩ âm thầm ra hiệp ước. Tề Lăng Phong đầu tư vào ngân hàng Thụy Sĩ, ngân hàng Thụy Sĩ đem tiền cho ba vay. Nếu như Cố thị trong thời gian quy định không trả tiền, 40% cổ phần kia liền rơi vào trên tay Tề Lăng Phong, Tề Lăng Phong sẽ trở thành cổ đông lớn nhất Cố thị. Tề Lăng Phong vốn tính kế rất khá, anh ta nghĩ sẽ tiếp nhận Cố thị, sau khi hoàn thành hợp tác với Phó thị, sau đó anh ta sẽ có thêm cả hoa hồng sau khi được chia, rồi sau đó mua lại số cổ phần Hoàn Vũ bởi vì lúc đầu bắt buộc đem bán đi."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ