Chòm sao thứ 63

342 31 16
                                    

Chòm sao thứ 63: Trước cơn bão lớn 

Ngày đó, ngày Bảo Bình sinh ra, mang ý thức rất rõ ràng chào đời, nhìn thấy hết thảy mọi thứ, ly kỳ và ngập tràn thù hận cùng khiếp sợ. Chỉ duy có giây phút Rafael bế nhỏ đưa cho Lucifer cùng bàn tay nhỏ bé của Xà Phu đang nắm chặt lấy tay mình cạnh bên, bảo Lucifer chăm sóc nhỏ, là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng gia đình họ đủ đầy, đó là giây phút lòng nhỏ ngập dâng một nỗi ấm áp đẹp đẽ, rồi vụt tắt không một lần trở lại.

Bảo Bình từng được Thiên Long và Phượng Hoàng nhận nuôi, nhưng nhỏ biết rõ, họ không phải cha mẹ ruột của mình, thế nên cho dù vui vẻ, cũng chưa từng thực sự chạm đến tận đáy tim.

Sự ấm áp ngày đó, nhỏ những tưởng sau bao biến cố, sẽ không bao giờ gặp nữa, nào ngờ lại có một ngày, có người đem nó đến cho nhỏ, không chỉ một lần.

Mà kẻ đó, không phải là kẻ nhỏ yêu nhất.

Bảo Bình cười tự giễu, trong màn đêm tĩnh lặng chỉ còn một mình hình bóng bé nhỏ cô đơn.

Có lẽ, nên ngừng chờ đợi rồi, bọn họ cũng đã sốt ruột lắm rồi.

Nghĩ đến đây, nhỏ đứng dậy, mở toang cánh cửa phòng ăn. Cánh cổng biệt thự dần khép lại sau lưng, kết giới lại dày thêm một tầng, nội bất xuất, ngoại bất nhập. Bảo Bình lần nữa quay đầu nhìn về căn biệt thự đang chìm trong màn đêm yên tĩnh, khẽ mỉm cười rồi bước đi. 

Bắt đầu từ đâu đây nhỉ?

À . . . phải rồi . . . nơi đó là nơi bắt đầu mọi thứ.

Vậy . . . chọn nơi đó đi.

Chiến trường ngập tanh mùi máu, xác thịt chất chồng lên nhau, lông vũ bay đầy trời, tiếng thét gào vang vọng thiên địa, đại chiến tiên ma quả thật khốc liệt hơn cả trong tưởng tượng.

Một bóng hình thướt tha nhẹ bước, chân trần đạp lên bãi cỏ đã nhuộm đỏ, tà váy trắng tinh khôi khẽ lay động, mái tóc màu hoàng hôn đón gió tung bay, đôi mắt hai màu mị hoặc lại lãnh khốc, gương mặt thanh tú xinh đẹp khiến thiên địa động lòng, vừa quyến rũ tựa ác ma, lại vừa thanh thoát tựa thiên sứ.

Một sự tồn tại không hề thuộc về chiến trường khốc liệt tang tóc này.

Thế nhưng từng bước của nhỏ, lại khiến thiên địa chuyển dời.

Ba chiếc cánh mở ra từ bờ lưng trần trắng ngần dưới chiếc váy hở lưng, màu mắt chuyển đỏ, Bảo Bình nhếch môi, nở một nụ cười tà dị.

Thiên thần cùng ác quỷ ngoái nhìn, vừa bị ánh nhìn ấy mê hoặc, thân thể đã không còn nghe theo khống chế, bất động trong khoảnh khắc, giây tiếp theo, đã trở thành một đống thịt vụn.

Cảnh tượng vừa diễn ra đã khiến cả chiến trường chấn động, nhận ra ngay là nhỏ, kẻ đứng đầu của thế lực thứ ba, cuối cùng cũng đã tham chiến, hơn nữa còn là đơn thân độc mã, tự mình nộp mạng.

Đám yêu ma hồ hởi lao tới, chẳng hề quan tâm đến những kẻ vừa ngã xuống, nhưng khi thấy những tên lao lên đều chết trước khi đến động được một sợi tóc của Bảo Bình, đều bắt đầu kiêng dè mà lùi về sau.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant