Chòm sao thứ 1 - Ngôi sao thứ II

1.9K 125 2
                                    

Chòm sao thứ 1: Game Start!

Ngôi sao thứ II: Chỉ kẻ mạnh mới có thể tồn tại

Nơi được gọi là Liên minh Những người bảo vệ ngân hà này là một cái xã hội thu nhỏ, nó bao hàm đầy đủ những yếu tố tạo nên cái xã hội tàn khốc này . . .

Cái xã hội mà ở đó người ta giành giật từng xu từng hào, đốt cháy bản thân trong tham vọng quyền lực . . .


Cái xã hội mà ở đó bạn đạp người khác xuống vũng lầy để tiến lên hoặc chìm sâu xuống tận cùng và trở thành nấc thang cho kẻ khác . . .


Vòng xoáy điên cuồng đầy rẫy những ganh ghét, đố kỵ và dục vọng ấy chưa bao giờ buông tha bất kỳ ai . . .


Kể cả những đứa trẻ vốn dĩ trong sáng và đẹp đẽ


Bạn không tin ư?

- Và bây giờ, thời khắc thiêng liêng đã đến, xin mời người kế thừa bước lên đây tuyên thệ.

Cánh cửa nặng nề của thánh đường mở ra, từ ánh sáng chói lòa nơi cửa thánh đường, một cô gái nhỏ nhắn bước vào, mái tóc màu tím xõa dài điểm một vài bông hoa dại, chiếc váy dài màu tím nhạt viền đen được cách điệu đơn giản. Dẫn đường là một người con trai tóc hạt dẻ mặc bộ vest màu đen. Họ bước đi dưới ánh mắt đầy soi mói của những người dự buổi lễ.

- Thiên Bình, em có run không?

Cô bé vừa bước đi vừa hỏi, mặt vẫn hướng về phía trước, thần thái đầy cương nghị và dáng vẻ uy nghiêm hiếm gặp ở một đứa trẻ 16 tuổi khiến những kẻ dự lễ dưới kia thể hiện nét mặt đầy quan ngại, và cả thán phục.

- Không hề. Xin tiểu thư hãy nhớ lấy điều này. Tiểu thư là một con bướm, và một con bướm xinh đẹp hãy nên tung cánh bay mà không cần do dự gì cả.

Thiên Bình nắm chặt bàn tay đang run rẩy của nhỏ, đã bao lâu rồi kể từ khi anh thấy nhỏ như vậy? 

Sợ hãi ư? 

Không! 

Không phải sợ hãi, người con gái này không hề sợ hãi.

Mà là quá vui mừng. 

Tim Bảo Bình đập liên hồi khi chiếc chìa khóa mở cái còng đã xiềng nhỏ bấy lâu nay ở ngay trước mặt. Nắm chặt tay nhau, hai người tiến về nơi tận cùng của thánh đường. 

- Tôi chỉ có thể đưa tiểu thư đến đây, phần còn lại là do chính bản thân tiểu thư tự quyết định lấy, bỏ chạy . . . hoặc tiếp tục bước lên con đường đầy gai đó.

Bảo Bình mỉm cười kiều diễm với Thiên Bình rồi bước lên lễ đài, Thiên Bình nhìn cô bướm nhỏ của mình đang cất cánh bay lên, anh cũng mỉm cười. Hãy phá bỏ gông cùm của mình, hỡi cô bướm nhỏ của anh, đã đến lúc cho những kẻ đã từng xiềng xích đôi cánh của em biết mặt rồi.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ