Chòm sao thứ 44 - Ngôi sao thứ I

604 57 37
                                    

Chòm sao thứ 44: Níu giữ

Chòm sao thứ I : Cảm xúc của họ

Một ngày chủ nhật đẹp trời, chẳng có biến cố gì lớn, bọn quỷ cũng đã im hơi lặng tiếng từ lần đột nhập trước nên mọi sinh hoạt của các chòm sao đều như cũ. Sáng bảnh mắt, cả lũ đã ở trong phòng, ngồi chực đồ ăn.

Bảo Bình từ sớm đã mở bừng mắt, mồ hôi nhễ nhại, gương mặt như vừa trông thấy một cơn ác mộng, lại không nhớ ra được bản thân đã mơ thấy gì, rốt cuộc chỉ đành kéo chăn bước khỏi giường. Nhỏ thả mình trên chiếc ghế ở bàn ăn, ngửa mặt lên trần nhà, gương mặt mông lung như đang suy nghĩ điều gì đó. Vẻ uể oải của nhỏ khiến mọi người lâu lâu lại quay sang nhìn, không khỏi thắc mắc rốt cuộc đã bị gì. Bạch Dương cuối cùng không nhịn được, cất tiếng hỏi

- Cỏ dại, sáng nay cô bị sao thế?

Bảo Bình nghe tiếng gọi mình, lúc này mới chuyển tầm mắt về phía Bạch Dương đang đứng bên cạnh, rồi lại chuyển về phía trần nhà, lơ đễnh trả lời

- Không có gì . . .

Bạch Dương thấy thái độ của nhỏ lại càng thêm khó hiểu, nhưng lại chẳng thể hỏi thêm, đành quay bước ngồi vào ghế của mình. Song Tử sáng nay cũng có chút thất thần, chỉ là khi vừa được Cự Giải hỏi thăm thì anh lập tức mỉm cười, che giấu lại ngay.

Tình hình hiện tại của Bảo Bình đối với bọn họ mà nói, mang lại một cảm giác bất an.

Kể từ lúc cái tên Tuần Cảnh Quỷ kia xuất hiện, cùng với bọn quỷ và Quỷ Đế của chúng, họ cảm thấy Bảo Bình có thể bị cướp đi bất cứ lúc nào. Thế nên bọn họ lúc nào cũng ở trong tư thế cảnh giác, đặc biệt là từ ngày mà Mammon xuất hiện trong biệt thự cùng với tên Sa kia cũng chính thức gặp mặt họ.

Thiết nghĩ chỉ cần Bảo Bình muốn ở đây, thể nào nhỏ cũng có cách để trở về bên họ. Nhưng họ không ngờ sức ảnh hưởng của gã Tuần Cảnh Quỷ kia lớn hơn họ tưởng.

Dường như nhỏ đang bắt đầu lung lay.

Mỗi lần nghĩ tới hình ảnh nhỏ mỉm cười bên cạnh gã đó, nỗi bất an, sợ hãi, lo lắng, tức giận cùng lúc ùa lên, xáo động tâm can họ.

Họ biết rằng bản thân phải làm gì đó để níu giữ nhỏ lại, chỉ là dường như không ai nhận ra rằng mình đang cố làm chuyện đó.

Ăn sáng xong, tất cả đường ai nấy đi, riêng Bạch Dương chẳng hiểu sao lại thấy lo lắng, nên đi theo Bảo Bình vào sâu trong vườn.

Bảo Bình không biết anh đi theo, đầu óc nhỏ như trên mây, lại càng khiến anh lo hơn nữa. Bình thường nhỏ đã nhận ra anh ngay rồi.

Một lúc rất lâu sau khi đi theo nhỏ, trước mắt anh hiện ra một cây anh đào đại thụ cùng với một mái đình trắng. Anh có chút khựng lại khi nhìn thấy một mái đầu màu đen đang lấp ló ở mái đình, một lúc sau anh mới phát hiện ra đó là Ma Kết đang dựa vào cột đình, hình như là đang ngủ. Thấy Bảo Bình vẫn bước tới, anh quyết định không đi theo nữa, núp ở một khóm hoa gần đó, quan sát động tĩnh của họ.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWhere stories live. Discover now