Chòm sao thứ 30

974 73 22
                                    

Chap đặc biệt cho giáng sinh nhé mọi người ^_^ mặc dù vẫn đang bận rộn nhưng vẫn dành thời gian cho mọi người đây ^_^  10294 từ :v 

Chòm sao thứ 30: Merry Christmas

Sáng, ánh nắng không còn gắt nhưng cũng đủ khiến Bảo Bình phải nheo mắt lại. Nhỏ nghe, một âm thanh rất ấm vang nhè nhẹ bên tai, có thể đối với mấy cô gái ngoài kia thứ âm thanh này là tuyệt mỹ nhất. Nhưng ở đây, nó chỉ khiến Bảo Bình cảm thấy rùng mình.

- Mùi hương của em khiến ta ngây ngất, toàn bộ làn da xinh đẹp ẩn mình dưới lớp vải này . . .

BẸP!

.

.

.

Bảo Bình đạp thẳng vào mặt Song Tử, anh đang ngồi trên cái giường yêu quý của Bảo Bình và đang hóa đá một hồi lâu.

- Sáng nào cũng vậy, anh không học được bài học nào khi tiếp cận với tôi kiểu đó à? Song Tử?

- Sao lại không chứ? Anh được em dạy mỗi ngày mà. - Song Tử cười nhe răng với khuôn mặt in nguyên dấu bàn chân của mình.

- Đừng có ngày nào cũng tự tiện vào phòng người khác chỉ vì anh thích được chứ?!

- Đó là bởi vì anh muốn được nhìn thấy khuôn mặt của em . . . – Anh sờ lên chỗ vừa bị đạp của mình – Thô bạo quá đấy. Dù em đá anh, giống như là đang hành hạ, nhưng cũng là một kiểu hạnh phúc. Bởi vì kiểu hạnh phúc này chỉ có thể được đưa tới anh bằng cơ thể của em.

Bảo Bình liếc anh, gai óc nhỏ đang sởn cục cục, cuối cùng kết luận một câu chắc nịch.

- Biến thái!

- Làm ơn đừng đánh đồng anh với những tên biến thái khác! 

Chẳng hiểu sao anh ta trở nên lấp lánh khi nói câu này. Bảo Bình chau mày, dạo này mức độ biến thái của Song Tử ngày càng tăng thì phải . . .

- Ừ, biết rồi! Nên tránh ra đi tên biến thái!

Lần này là nguyên dấu chân Sư Tử in vào sau đầu Song Tử, cú đạp khá nhẹ nên anh chỉ tạo thêm một khuôn mặt in khá rõ ở dưới đất thôi . Song Tử xoa đầu ngồi dậy nhìn Sư Tử đang khoanh tay lườm anh với một đống gân đen gân đỏ trên đầu. Song Tử đưa ngón trỏ lên rồi ngoắc qua bên trái. Nguyên một cái ca bay thẳng vào đầu Sư Tử. 

Cậu chàng nổi đóa phực lửa lên tay. Và thế là một cuộc rượt đuổi vô tư lự "lại" diễn ra trong phòng của Bảo Bình. Và Sư Tử "lại" . . .

Đùng!

Quẳng nhầm cục lửa vào cái lọ thí nghiệm. 

Mặt của cậu và Song Tử tối sầm, tiếp theo mặt của Bảo Bình cũng tối sầm. Nhỏ đưa tay phải lên một cách từ từ, còn hai tên "Tử" kia thì nuốt nước miếng ừng ực quan sát từng cử chỉ của nhỏ. 

Tiêu rồi, lần này lại là gì đây a . . . 

Chợt, Bảo Bình nắm mạnh tay phải lại, Song Tử và Sư Tử ôm lấy cổ họng ngã phịch ngay xuống đất, mặt xanh lét. Nhỏ không rỗi hơi để trói họ lại rồi cho làm chuột bạch như trước.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWhere stories live. Discover now