Chòm sao thứ 52

392 43 26
                                    

Héo lô mọi người, tớ trở lại rồi đây, cái này bị ém lâu rồi, định viết nhiều nhiều rồi đăng từ từ cho khuây khoả nhưng nhân dịp Tết thôi thì tặng trước cho các bạn luôn, chỉ là không biết có ai còn ngóng chờ bộ này nữa không thôi. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Chòm sao thứ 52: Kế hoạch vẫn sẽ được thực hiện, bằng cả cuộc đời của nhỏ và bọn họ 

Một ngày nọ, Đại Pháp Sư đột nhiên bước vào căn nhà tồi tàn ở góc tận cùng trong dinh thự của Hiết Hổ - kẻ nhận nuôi Bảo Bình sau khi Thiên Long và Phượng Hoàng bị sát hại.

Phía trong căn nhà gỗ ẩm thấp, nàng công chúa với làn da tái nhợt đi do lâu ngày không tiếp xúc với ánh mặt trời, đôi mắt hai màu thâm quầng trống rỗng, mái tóc tím xác xơ ngồi im lặng bên chiếc bàn gỗ với một quyển sách ở trước mặt, chẳng bận tâm đến kẻ vừa xuất hiện ở cánh cửa sau lưng mình. Bên cạnh là một cậu bé tóc màu hạt dẻ, trên gương mặt nhỏ tuổi đã thể hiện một cảm xúc căm ghét đầy mãnh liệt, giang hai tay che chở cho cô bé kia.

Thủy Bình để tất cả những lính canh và người của mình ở bên ngoài căn nhà, ông im lặng đứng cạnh cửa quan sát biểu hiện của hai đứa trẻ một hồi lâu, cuối cùng mới thử bước vào một bước, ép buộc cậu bé kia phải lên tiếng.

- Ông là ai?! 

Thủy Bình không trả lời, tiếp tục chậm rãi bước thêm một bước nữa.

- Ông muốn gì từ chúng tôi? 

Thiên Bình nghiến răng, anh thừa biết người đàn ông trước mặt không hề đơn giản. Sức áp bức từ thứ pháp lực mà ông ta đang mang khiến anh cảnh giác và không dám dùng sức mạnh một cách bừa bãi, nhưng vẫn giữ vững thần thái và buông ra câu nói đầy đe dọa

- Nếu dám lại gần hơn nữa tôi sẽ giết chết ông!

Các người lại định làm gì Bảo Bình nữa đây?

Lại định giày vò cô ấy bằng thứ cực hình gì nữa đây?

Anh đã luôn mắng bản thân là một kẻ nhu nhược đầy yếu đuối. Anh không đủ sức để bảo vệ nhỏ khỏi những đòn roi và tra tấn mỗi khi những kẻ đó cảm thấy không vui. Còn Bảo Bình thì chỉ còn lại là một cái xác không hồn. Nhỏ chẳng bận tâm việc gì sẽ xảy ra với mình hay xung quanh, trở thành con búp bê sống sau khi đánh mất tự do, đánh mất chiếc cánh của mình. Thế nên nhỏ không hề phản kháng, cũng chẳng biểu cảm bất kỳ điều gì lên khuôn mặt ấy nữa. Vết thương rồi cũng sẽ tự lành, đau đớn dần dần cũng trở nên như muỗi chích, biến thành một thói quen. 

Bây giờ cũng thế.

Mặc kệ người đàn ông vừa đến là ai.

Là ai cũng vậy thôi.

Đau đớn hay bất kỳ điều gì tồi tệ hơn nhỏ cũng đều đã nếm trải rồi, còn gì phải sợ nữa chứ?

Thủy Bình không nói gì cả, chỉ mỉm cười cho đến khi khoảng cách giữa ông và Thiên Bình chỉ còn bằng một cánh tay. Thiên Bình sợ hãi khi nghĩ tới việc ông ta đến đây để làm hại Bảo Bình. Người đàn ông này không bình thường, có thể ông ta sẽ còn đối xử với nhỏ tàn khốc hơn cả Hiết Hổ. 

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWhere stories live. Discover now