Chòm sao thứ 10

1.2K 96 10
                                    


Chòm sao thứ 10: Dạ khúc dưới trăng

Sau khi bản nhạc kết thúc, Bảo Bình và Song Ngư đến một bàn tiệc gần đó tìm nước uống. Nhỏ cầm ly nước cam để sẵn trên bàn nốc một ngụm, sau đó liền thấy Thiên Bình đi tới, cúi người, chắp một tay sau lưng, một tay đưa ra ý mời Bảo Bình một điệu nhảy. Nhỏ mỉm cười đặt tay lên nhưng đồng thời bọn kia cũng đặt tay lên vai Thiên Bình, mặt đầy sát khí, Thiên Bình đổ mồ hôi.

Và họ bắt đầu một điệu nhảy chuyền.

- Xin lỗi Tiểu Thiên, anh vất vả rồi.

Bảo Bình bước từng bước nhịp nhàng với Thiên Bình, cười hối lỗi với những gì xảy ra vừa rồi. Thiên Bình lắc nhẹ đầu, mỉm cười hiền hòa.

- Chăm sóc tiểu thư là bổn phận của tôi mà.

Nhỏ xoay một vòng rồi Thiên Bình chuyền tay nhỏ qua phía Bạch Dương, Bạch Dương đón lấy bàn tay kia, luồn tay còn lại của mình qua eo nhỏ, siết chặt một cái, vì rất ít khi nhảy nên anh không biết đặt nhẹ ở hông là được rồi.

- Bụng cô . . . nhỏ thật đấy. - Tiểu Bạch vừa nói vừa nhíu mày trông như rất nghiêm trọng.

Bạch Dương à, đó là eo . . .

Mi tâm Bảo Bình khẽ nhíu lại nhìn khiến Bạch Dương giật mình nhận ra hình như mình vừa nói sai cái gì đó, mặt lập tức đỏ bừng đến tận mang tai, sau đó vô thức lại càng siết chặt eo nhỏ hơn nữa, kéo sát nhỏ vào người mình hơn, hành động vừa rồi khiến Bạch Dương giật người bối rối, còn nhỏ thì kêu lên.

-Ui! - Bảo Bình lúc này nhăn nhó đánh khẽ vào tay Bạch Dương , anh bừng tỉnh, ngơ ngác nhìn nhỏ - Thả lỏng tay ra, định siết tôi đến tắt thở à?

Bạch Dương lúng túng thả eo nhỏ ra, vẫn còn mông lung vì sự va chạm gần gũi lúc nãy, một tay Bảo Bình vẫn cầm tay Bạch Dương , tay còn lại nắm tay Nhân Mã rồi thả hoàn toàn tay Bạch Dương ra, lúc tay nhỏ sắp rời khỏi tay anh, anh bỗng có ý định muốn nắm lại, nhưng rồi sực nhận ra nên rụt tay lại ngay. Sau một hồi hoang mang, anh chàng ngồi xuống vò đầu bứt tai.

"Mình đang nghĩ cái gì vậy trời ?!"

Không ngượng như Bạch Dương, Nhân Mã ôm Bảo Bình vô tư luôn, và còn kéo nhỏ quay vòng vòng hết chỗ này đến chỗ khác nữa chứ. Bảo Bình mặc dù bị chuyển qua chuyển lại từ nãy giờ nhưng trông nhỏ vẫn còn sung sức lắm. Khoái chí, nhỏ vừa cười thích thú vừa quay theo Nhân Mã, trông nhỏ lúc này như một đứa trẻ vậy, vô tư cười khi làm việc nó yêu thích, Nhân Mã thấy thế cũng vui lây. Kim Ngưu đứng ngoài khoanh tay.

- Hmn . . . cô ấy cũng có gương mặt thế này cơ đấy.

- Nụ cười sáng chói lóa - Cự Giải cười tươi nhận xét. Sư Tử gác cằm lên bàn tiệc, giọng đầy phàn nàn.

- Tôi thì thấy tiểu công chúa giống như bị con ngựa chết dẫm đó biến thành cái phông vụ thì đúng hơn.

- Trông cậu thì lại như một chú mèo nhỏ bị chủ bỏ rơi ấy nhỉ? - Nhân Mã cũng không biết từ lúc nào đứng một cục kế bên vỗ vai Sư Tử.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWhere stories live. Discover now