Chòm sao thứ 54

325 31 6
                                    

Chòm sao thứ 54: Asmodeus 

Asmodeus - ác quỷ mang tội dâm dục, là bề tôi của Lucifer, sau đó trở thành người phục vụ Satan từ sau khi Satan lên nắm quyền ở địa ngục. Hắn trước khi cánh cổng đến địa ngục bị phong ấn đã từng đi dụ hoặc rất nhiều cô gái, dùng lời lẽ mật ngọt cùng sức quyến rũ mê người khiến họ sa ngã và cuối cùng, hắn sẽ nuốt trọn linh hồn đầy tội lỗi pha lẫn khoái nhục của họ. Thế nhưng đến một ngày kia, hắn gặp được một người phụ nữ, một người có thể hoàn toàn nắm giữ trái tim hắn và khiến hắn chìm trong tình yêu một cách điên cuồng. 

Chỉ là, đau đớn thay, người phụ nữ mà hắn yêu say đắm đó lại là vợ của chúa tể Minh giới Lucifer. 

Mái tóc bạc tuyệt đẹp lấp lánh dưới ánh mặt trời, đôi mắt tím biếc như hút hồn người khác, nàng là Rafael - Thiên Thần Canh Giữ của thiên giới. Ngày mà hắn gặp được nàng là một ngày đầy nắng trên ngọn đồi hoa nọ, khi mà nàng đang lặng lẽ ngồi giữa cánh đồng hoa và mỉm cười khi nhìn thấy một chú bướm nhỏ đậu trên bông hoa dại ở cạnh nàng.

Hắn lúc đầu chỉ là đi ngang và vô tình thấy một thiên thần đang ngồi giữa đồi hoa hạ giới, cảnh tượng thật khiến hắn tò mò nên mới ghé lại và xem thử, nhưng lại không ngờ bị nụ cười của nàng hút mất hồn phách. Vô tình, hắn bị nàng phát hiện, vốn tưởng rằng nàng hoặc sẽ hoảng sợ mà bỏ chạy, hoặc sẽ nhìn hắn với ánh mắt thù hằn mà vung gươm quyết chiến. Nhưng sau một khoảng thời gian chờ đợi phản ứng của nàng, hắn lại nhận được một nụ cười rạng rỡ.

- Xin chào.

 Kể từ ngày đó, trái tim hắn đã hoàn toàn thuộc về nàng.

- Nàng . . . không sợ ta sao?

Rafael nhìn hắn có chút ngơ ngác, sau đó đôi mắt tím biếc ấy một lần nữa híp lại, đầy ý cười

- Sợ ngươi? Ta vì sao lại phải sợ ngươi?

Từ ngày ấy, hắn luôn đến đồng hoa để được gặp nàng, bởi nàng nói rằng đây là nơi nàng thường đến. Hắn dường như quên đi cả việc phải đi nuốt lấy linh hồn của những thiếu nữ để tăng cường ma lực, bởi hiện tại, hắn chỉ hứng thú với duy nhất một người.

Nàng ấy, mặc kệ việc hắn mang đôi cánh ác quỷ trên người, vẫn không ngần ngại nói chuyện vui vẻ với hắn, hắn và nàng tưởng chừng như đã sắp thành tri kỷ. 

Hắn muốn có được nàng, nhưng thật khó chịu khi mà pháp thuật mê hoặc của hắn không có tác dụng với nàng, dù với người bình thường thì đều có thể khiến họ yêu hắn đến điên cuồng. Hắn chỉ đành phải tự dựa vào sức mình.

Dù nàng luôn tươi cười là thế, nhưng có những khoảnh khắc, hắn lại bắt gặp ánh mắt u buồn của nàng, khiến hắn không khỏi thắc mắc mà hỏi nàng, và sau đó, hắn đã ước gì mình đừng bao giờ hỏi nàng về nguyên do.

Từ ngàn năm về trước, người mà nàng yêu thương đã phạm phải tội lỗi tày trời, Thiên thần tối cao đã buộc nàng chính tay giam người ấy vào cổng địa ngục. Cho đến hiện tại, nàng vẫn luôn đến nơi đây để tưởng nhớ về người đó, bởi dù là thiên thần canh giữ cổng, nàng vẫn không có quyền tự ý ra vào.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu