Chòm sao thứ 59

306 34 6
                                    


Chòm sao thứ 59: Satan và Aquarius, Sa và Bảo Bình 

- Em biết anh đã lập tức hối hận rồi, đúng không? 

Bảo Bình dừng lại trước một khu rừng bạch đằng, quay lưng lại với Satan, hắn ngẩng đầu nhìn dáng lưng thẳng tắp của nhỏ, trong lòng chùn xuống, không nói gì. 

Họ đã đi bộ được nửa tiếng từ khi dịch chuyển khỏi biệt thự. Suốt cả quãng đường, cả hai vẫn luôn im lặng, Bảo Bình đi trước, Satan theo sau, hai người họ không ai nói với ai một lời, cứ thế bước đi trong vô định. 

Cuối cùng nhỏ cũng cất tiếng, nhưng Satan lại không đáp lời. Bảo Bình ngước đầu lên nhìn những tàng lá bạch đằng đang xào xạc trên cao, khẽ đánh một tiếng thở dài.

- Anh yên tâm, dù em bảo rằng cùng nhau bỏ trốn, nhưng chỉ trong một tuần thôi.

Satan ngạc nhiên, Bảo Bình lúc này mới quay người, mỉm cười, nhưng mi tâm nhíu lại, trông thật đau thương.

- Chỉ một tuần thôi. Anh là Sa, Tuần Cảnh Quỷ của Cục Chống Quỷ, một người yêu thích lễ hội dưới thị trấn, em là Bảo Bình, King của tập đoàn AGG, thích trốn việc đến lễ hội dưới thị trấn chơi. Không phải Quỷ Đế Satan, cũng không phải Thiên Thần Bóng Tối Aquarius, không phải kẻ giết cả nhà em, soán ngôi đoạt vị, cũng không không phải kẻ mang hận thù với kẻ sát hại người nhà mình, con gái của cựu Quỷ Vương. 

Satan vẫn không đáp, nhưng ánh mắt trở nên đau buồn thấy rõ, chậm rãi gật đầu. Đáy mắt Bảo Bình dịu đi, bước đến nắm lấy tay Satan, dắt hắn vào sâu trong khu rừng. Họ đi mãi, rừng lá xào xạc, tiếng bước chân họ dẫm lên những chiếc lá cùng những nhành cây khô kêu rôm rốp, còn lại chỉ có âm thanh của gió và cây. Cảm nhận được hơi ấm từ lòng bàn tay đối phương, tay bất giác siết chặt, trong lòng đầy tâm sự, lại chẳng thể diễn tả bằng lời, chỉ có thể im lặng bước bên cạnh nhau, thầm ước nguyện giá như khoảnh khắc này kéo dài mãi mãi.

Từ lúc nào mà hắn bắt đầu yêu người con gái này nhỉ?

Satan ngắm nhìn gương mặt trắng không tì vết, hàng mi dày khẽ chớp, đôi ngươi hai màu long lanh trong ánh trăng, sóng mũi cao thẳng tắp, đôi môi cánh đào mấp máy, mái tóc tím bồng bềnh dài đến lưng, thoang thoảng một mùi hương dễ chịu, thân hình mỏng manh như thủy tinh tưởng chừng như chỉ cần chạm nhẹ là có thể vỡ tan bất cứ lúc nào, bàn tay nhỏ nhắn nằm gọn trong tay hắn. Tất cả mọi thứ của nhỏ phản chiếu trong mắt hắn trở nên xinh đẹp vô ngần.

Ngày mà nhỏ tặng hắn một vết sẹo ngay trên mắt, khiến ma lực hắn giảm sút trầm trọng, suýt thì chết trong tay Lucifer, nhưng cuối cùng khi Lucifer nghe từ miệng hắn bảo rằng hắn đã giết con gái Lucifer rồi, lão Quỷ Vương liền suy sụp mà mất tập trung, bị hắn hạ sát dễ dàng. 

Bảo Bình sẽ có một ngày biết được, chính tay hắn đã giết chết cha nhỏ, còn nhỏ thì lại khiến hắn thiếu chút nữa mất mạng. Hắn của lúc đó hận không thể lập tức băm nhỏ ra thành từng mảnh, nhưng chưa kịp làm gì đã bị Michael phong ấn.

Mười sáu năm, tận mười sáu năm, hắn không ngừng nghĩ về ngày đó, khi mà nhỏ đả thương hắn, vết sẹo không hề lành hoàn toàn, mà cứ đau âm ỉ, qua tháng năm trở thành nỗi ám ảnh của hắn, nhắc nhở hắn không được quên kẻ đã tặng hắn vết sẹo đáng nguyền rủa này.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWhere stories live. Discover now