Chòm sao thứ 51

663 47 22
                                    

Như đã hứa, hơn 10k chữ :)))

Chòm sao thứ 51: Gemini Syndrome 

Từ khi sinh ra, Song Tử đã sở hữu hai linh hồn cùng tồn tại trong một thể xác, đó cũng chính là lời nguyền của chòm sao Gemini, chính là thứ mà Bảo Bình đã từng nhắc trước đây - "Gemini Syndrome", một hội chứng đa nhân cách. Tuy nhiên, gọi là nhân cách cũng không hoàn toàn đúng, mà là linh hồn, một linh hồn bị tách làm đôi.

Linh hồn của Song Tử vì bị tách đôi nên không được hoàn thiện, vì thế cơ thể cũng chịu nhiều biến chứng, ví dụ như mỗi khi bị thương, vết thương bao giờ cũng lành chậm hơn bình thường, máu cũng không đông nhanh, nên nếu vết thương chỉ cần sâu một chút cũng có khả năng tử vong cao. 

Chỉ khi lập khế ước được với King, lời nguyền này mới được xóa bỏ.

Thế nhưng cả hai do đã bị phân tách quá lâu, hình thành như hai cá thể riêng biệt, nên cũng không còn muốn hóa giải lời nguyền nữa.

Hai linh hồn của Song Tử thay phiên nhau sở hữu cơ thể, mỗi lần như vậy, màu mắt họ sẽ chuyển màu nhẹ đi hoặc đậm hơn, nhưng rất ít ai để ý điều này, chỉ trừ Bảo Bình.

Cả hai linh hồn gọi nhau bằng tên riêng để dễ nói chuyện với nhau. Họ có thể trò chuyện bằng suy nghĩ của mình

Tuy tính cách và sở thích khá giống nhau, nhưng họ vẫn có nhiều điểm khác biệt. 

Nhân cách sở hữu đôi mắt màu lam nhạt khá ôn hòa, gọi là Gemini, anh yêu thích nhiều thứ, và đặc biệt giỏi về mảng tin học nhiều hơn, những phần mềm đa số đều do anh tạo ra cùng với những góp ý của nhân cách kia. Vấn đề duy nhất của nhân cách này chính là sở thích đào hoa, những lời tán tỉnh luôn từ cái linh hồn bay bướm này mà ra.

Nhân cách còn lại tên là Song Tử, tính cách có chút bốc đồng, anh giỏi trong việc phân tích và điều khiển tâm lý của người khác, thế nên anh thuần thục trong việc sử dụng sức mạnh của mình hơn. Ngược với nhân cách đào hoa phóng túng kia, anh là một kẻ nghiêm túc trong tình cảm, thế nên bọn họ thường hay cãi nhau về việc Gemini dùng cơ thể anh đi tán tỉnh các cô nàng khác. Tuy nhiên, ở thời điểm trước đây, Song Tử này vẫn rất điềm đạm. 

Cho đến một ngày, họ gặp một cô gái khiến mọi quỹ đạo trong cuộc sống họ đều chệch đi theo một hướng khác hoàn toàn.

Song Tử lớn lên như bao người bình thường khác do năng lực của anh không thể hiện rõ rệt ra bên ngoài, thế nên Alliance Galactic Guardian cũng không tìm được tung tích của anh. Nhưng do ba mẹ mất sớm, gia đình anh cũng không thuộc loại khá giả, anh lại từ chối sự nhận nuôi của họ hàng, thế nên anh phải thường xuyên đi làm thêm để đóng học phí cho mình. Từ khi phát huy được khả năng viết phần mềm khi được học ở trường, anh mới bắt đầu kiếm tiền bằng các phần mềm nhỏ tự viết ra.

Năm đó, Song Tử 16 tuổi đã tốt nghiệp đại học và chuẩn bị bắt tay vào làm một dự án lớn, thế nên anh phải đi làm thêm để kiếm thêm tiền cho dự án. Anh xin vào làm ở một tiệm bánh kem gần chỗ trọ, nơi anh gặp được Thiên Thố.

Cô ấy là con gái của chủ tiệm bánh, là một cô gái xinh đẹp và hiền dịu, được rất nhiều chàng trai để ý tới. Từ khi anh vào làm, thu hút thêm khách nữ vào tiệm, nhưng bọn con trai cũng vì thế mà ghen tị không ngớt.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant