Chòm sao thứ 28

918 72 39
                                    


Kaka, sau 1 quá trình ngồi từ sáng đến tối, ta đã cho ra được . . . 1 chap truyện (nhìn vậy thôi chứ dài 7 trang a4 đấy )

Chòm sao thứ 28: Thiên thần một cánh

Không gian ba chiều dưới tòa biệt thự liên tục rung chuyển. Bảo Bình ngồi đó, trước người con trai vì nhỏ mà bị giam giữ trong viên thủy tinh kia, ôm lấy nỗi đau đớn khi cùng một lúc tất cả những vết thương trong quá khứ đang đua nhau xâu xé tâm hồn nhỏ. Nước mắt nhỏ giàn giụa trên gương mặt, ngước nhìn và không ngừng gọi tên cậu ta, hay cũng là tên của chính mình. Tim nhỏ đập ngày càng mạnh và nhanh hơn, cơ thể nhỏ đang chuyển đổi, phong ấn của Gabriel đang vỡ dần. 

Những ký ức vẫn tiếp tục ùa về.

Xà Phu và Bảo Bình sau khi chạy đến bên kia bờ biển đã dừng lại và có được những ngày tháng yên bình một cách tạm thời. Bảo Bình đã hoàn toàn quên mất cậu, quên mất quá khứ, quên mất mình là ai, quên mất người con trai mà nhỏ từng yêu sâu đậm. 

Gabriel phong ấn Aquarius vào viên thủy tinh kia, cũng như phong ấn đi kí ức của nhỏ. Ông biết nếu Bảo Bình còn nhớ, nhỏ trước sau cũng sẽ báo thù Michael, đến lúc đó thì nguy cơ xảy ra Thánh chiến thứ IV với những thiệt hại nặng nề hơn là hoàn toàn có thể. 

Xà Phu cũng không trách Gabriel, bởi nó có lợi cho anh, Bảo Bình có thể quên tên kia đi và sống một cuộc sống bình thường, anh cũng có thể trở lại làm một người anh trai của Bảo Bình mà không cần phải lo lắng về bất kì điều gì nữa, đó là điều mà anh nghĩ trong khoảng thời gian họ ở nhà của Phượng Hoàng và Thiên Long. Nhưng anh không ngờ ở nhà của hai kẻ đứng đầu một gia tộc lớn ở nhân giới lại khó khăn đến vậy.

Có những đêm anh không thể ngủ ngon giấc vì bọn sát thủ được gửi đến liên tục, mà nhờ vậy, anh cũng có được máu tươi uống qua ngày. Thế là tin đồn có ma cà rồng ở biệt thự của họ lan truyền ra ngoài do Xà Phu sơ suất để xổng mất một tên. Các trưởng lão viện đó làm cớ để gởi một đội quân tinh nhuệ đến để "tiêu diệt ma cà rồng".

Bọn chúng mượn danh nghĩa tiêu diệt ma cà rồng giết chết hai người bọn họ, Xà Phu và Bảo Bình thì bị bắt đi. Hiển nhiên, đứa con nuôi có trùng cái tên với kẻ thừa kế được đưa về nhà chính để được nuôi dưỡng, trên danh nghĩa đó, bên phía kẻ nhận nuôi cũng được hưởng rất nhiều quyền lợi từ việc nuôi Bảo Bình. Còn Xà Phu thì bị tống vào ngục bởi bọn chúng nghĩ đứa con gái dễ điều khiển hơn

Vốn ban đầu chúng chỉ định dùng Bảo Bình làm con rối. Ngày qua ngày bị giam lỏng ở trong phòng, Bảo Bình không được cho học hành, gia nghi, lễ thức để dễ bề điều khiển, thậm chí chúng còn dán bùa phép lên các song sắt để nhỏ khỏi trốn ra ngoài, nhưng chỉ nhiêu đó không đủ để ngăn cản đứa con của gió đến với thế giới bên ngoài. 

Với một ít kiến thức kho sách nhà Phượng Hoàng mà trước đây nhỏ đã đọc, nhỏ đã học được một ít cách sử dụng sức mạnh của mình, thứ chỉ còn lại một phần mười sau khi bị phong ấn. Có một lần nhỏ ra ngoài, nhỏ đã gặp một cậu bé tay đang run run cầm khẩu súng ngắm vào chiếc bia ở khá xa trong vườn hoa hồng, những cái lỗ được tạo nên do súng bắn luôn ở ngay hồng tâm, vậy cậu ta tập làm gì? 

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWo Geschichten leben. Entdecke jetzt