Chòm sao thứ 42

567 62 30
                                    

Thi xong rồi. Khuyến mãi mọi người một chap ăn mừng đêy~~~ 

Chòm sao thứ 42: Nộp mạng

Máu loang lổ trải thảm khắp mặt đất. 14 con người đứng đó, gương mặt không chút biến sắc. Máu bết những vệt dài trên mặt và người họ, nhìn họ lúc này như những tên sát thủ lạnh lùng không chút thương cảm ngay cả khi vừa giết chết hơn cả trăm người. Dưới chân họ, xác người nằm chồng chất lên nhau, muôn hình dị dạng.

- Không hổ danh là kẻ mà vương hứng thú, cũng có tài năng chứ nhỉ. - Mammon cười.

- Nhưng so với sức mạnh của vương thì vẫn còn thua rất xa. – Alsiel hừ một tiếng, cô ta không thích khen con nhỏ đó chút nào.

- Vương đã bảo rằng sức mạnh của cô ta bị phong ấn – Hắn nói, chợt nhận ra một thứ gì đó, hắn miễn cưỡng bảo, giọng nghe như rất gấp – Kết thúc rồi, rút thôi!

Dứt lời, hắn biến mất. Để lại Alsiel vẫn hơi sững sờ nhìn hắn. Bỗng ả giật bắn người, có một thứ gì đó lành lạnh ở sát ngay cổ ả. Cô ta quay đầu từ từ lại. Là dao?! Ngay lập tức, cô ta phóng ánh nhìn về phía cổng biệt thự.

Bảo Bình đứng đó, giữa vùng máu tanh tưởi, mái tóc tím dính những vệt đỏ phấp phới trong gió. Nhỏ khẽ nhếch miệng, đôi mắt hai màu liếc nhìn Alsiel một cách ngạo nghễ.

- Vất vả rồi. Hắn đã sai cô tới đây à?

Alsiel run người. Mammon! Hắn biết! Hắn dám bỏ cô ở lại. Có chết cô cũng không tha cho hắn!

- Ta nói rồi, đừng có gọi vương của ta một cách láo xược như vậy! - Ả gằn giọng. Định giết ả ư? Nhỏ đó dám sao? Và cho dù có dám, sức mạnh của ả cũng ngang ngửa với sức của 5 tên đàn ông ở đây hợp lại.

- Can đảm đấy – Bảo Bình cười nửa miệng – Vậy thật sự là hắn đã sai ngươi tới đây

- Là ta tự ý. Còn nữa . . . - Ả nói câu giờ, trong khi tay đang khẽ cử động để thực hiện một ma pháp gì đó nhưng lại bị tiếng nói lạnh ngắt của Bảo Bình chặn lại

- Vậy à. Nếu thế thì đủ rồi, ngươi không cần nói thêm gì nữa. Tạm biệt.

Dứt lời, lưỡi dao bén ngót đi một đường ngang cổ ả cắt đứt nửa cái cổ, đồng thời một lưỡi dao nữa cũng cắm phập vào ngực phải, nơi trái tim của ả. Ả trợn mắt, nhìn Bảo Bình. Nhỏ dám làm thật!

Cô ta ngã xuống, trong ý thức mơ hồ vẫn còn nghe giọng nói của nhỏ

- Ta biết ngươi mạnh hơn bất cứ ai trong chúng ta nhiều lần. Nếu để ngươi sống để lấy thêm thông tin thì chính chúng ta mới là kẻ ngu dốt.

Mọi thứ xung quanh ả tối sầm. Ả rơi mạnh xuống đất, mắt vẫn trợn trắng lên như không cam tâm, máu bắt đầu loang ra. Cảnh tượng đó khiến Bảo Bình tặc lưỡi quay đi vào trong. Thật ghê tởm!

Thiên Yết nhảy khỏi cây, chỗ mà anh vừa đứng, ngay sau lưng ả, đi vào trong cùng với Bảo Bình, theo sau là Lạp Hộ, Xà Phu và Thiên Bình. Họ không còn lạ việc Bảo Bình trở nên như thế. Những người còn lại thì vẫn hơi sững sờ một chút, Bảo Bình thật sự có rất nhiều bộ mặt khiến họ không thể biết được đâu mới là Bảo Bình thật sự.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora