Chòm sao thứ 48

525 39 17
                                    

Chòm sao thứ 48: Thứ mà họ tìm kiếm

Bảo Bình sau khi nuốt mảnh tim cuối cùng của Mammon, nhỏ quay phắt sang chỗ bọn họ đang nằm. Các Zodiac bắt đầu nhíu mày.

Tình hình hiện tại vô cùng tồi tệ.

Họ - những người đã hoàn toàn mất khả năng chiến đấu, chỉ có thể thoi thóp dưới nền đất lạnh rất có khả năng phải đối mặt với Bảo Bình - kẻ vừa được thức tỉnh thêm một phần sức mạnh, đã mất ý thức và dường như đang có ý định giết luôn bọn họ.

Đồng ý là Zodiac có khả năng hồi phục vết thương nhanh hơn người bình thường, nhưng họ không hề bất tử.

Những thứ vũ khí có ếm Phá Tinh Quang Chú hay những vết thương do bọn quỷ gây ra rất khó để hồi phục nhanh, hoặc có thể giết chết luôn họ nếu đánh trúng vào điểm chí mạng.

Tất cả bọn họ hiện giờ đều đã bị thương và chỉ có thể dùng chút hơi tàn để duy trì ý thức, thế nên việc đối mặt với một kẻ có sức mạnh vượt qua cả con quỷ đã đả thương họ là hoàn toàn không có khả năng.

- Chết tiệt . . .

Bảo Bình cất bước, từng âm thanh nhỏ nhẹ như từng nhịp búa gõ mạnh vào trái tim họ liên hồi. Nhỏ dừng lại trước Thiên Yết, kẻ có sức mạnh của quỷ thứ hai ở đây. Thiên Yết nhíu mày, thương thế của anh hồi phục nhanh hơn những người còn lại do nguồn sức mạnh lấy từ sinh mạng của Bảo Bình nên anh vẫn có thể cử động được trong lúc này, nhưng cho dù có cử động được thì anh phải làm gì đây?

Anh phải cản một kẻ bất tử mang trong người sức mạnh gấp năm lần mình và đang mất đi lý trí bằng cách nào đây?

Thiên Yết mím môi, gượng ngồi dậy và ngước lên nhìn Bảo Bình đang ở ngay trước mặt, cách anh chỉ hai bước chân.

Nhỏ giơ tay lên cao, các ngón tay khép lại, luồng hắc khí bao phủ lấy bàn tay và kéo dài lên không trung hình thành nên một lưỡi đao. Đôi mắt vô hồn vô cảm nhìn Thiên Yết đang chìm ngập trong sự bất lực, không do dự mà giáng xuống một đường mạnh mẽ. Tuy nhiên khoảnh khắc lúc lưỡi đao đó sắp chạm vào đầu anh thì bỗng dưng bị đẩy bật qua trái do có một lực tác động từ phía bên phải đã đẩy cánh tay nhỏ chệch qua.

Thiên Yết ngạc nhiên, xoay đầu nhìn kẻ vừa cứu mình, trong lòng vừa khó chịu, lại vừa có một cảm giác khó thừa nhận.

Thở dốc với cánh tay vừa hướng về phía Bảo Bình ra lệnh cho đám dây leo đẩy chệch đòn đánh của nhỏ, Xử Nữ nằm trên đất với gương mặt bê bết máu, cả máu của vết thương trên bụng vẫn chưa ngừng tuôn.

Thực chất thì không phải riêng Xử Nữ, dù là bất cứ ai trong Zodiac, anh cũng khó chấp nhận được việc bọn họ cứu mình. Anh không thích nợ ai cái gì cả.

Bảo Bình chuyển ánh mắt xuống đám dây leo quấn chặt tay mình, những luồn hắc khí từ thanh đao len lỏi vào đám dây leo, trong phút chốc đã cắt chúng thành từng mảnh. Bảo Bình nhìn sang Xử Nữ, hoàn toàn không còn để ý đến Thiên Yết nữa, nhỏ bước đến chỗ Xử Nữ nằm.

- Xử Nữ!

Sư Tử hét lên, cố gồng người đứng dậy nhưng rồi lại ngã khuỵu xuống. Những người khác cũng cố gắng gượng đứng dậy, nhưng vẫn không thành. Họ nhìn Bảo Bình, trong lòng không ngừng dâng lên những cảm xúc sợ hãi pha lẫn bất lực và đau đớn.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoOnde as histórias ganham vida. Descobre agora