Chòm sao thứ 24

938 83 25
                                    

Chòm sao thứ 24: Nàng công chúa bị giam cầm

- Cùng chơi nào.

Lại nữa . . .

- Xem nè xem nè, tớ kết được một vòng hoa rất lớn đó.

Nó lại hiện về . . .

- Giỏi lắm, tớ cũng làm một cái nè.

Cái hồi ức chết tiệt này . . .

- Bảo Bình!!!

Hiện rõ một chút không được à?!

CỐP !!!

Bảo Bình ngồi bật dậy và làm một cú long trời lở đất với cái đầu của ai đó đang kê sát mặt nhỏ khiến nhỏ suýt bất tỉnh lần nữa.

- Ui da . . .

Xà Phu xoa xoa cục u to tướng trên trán mình, Bảo Bình giờ mới định thần lại và nhỏ nhận ra ông anh trai yêu quý của mình ngay.

- Anh hai?? Anh đang tính làm gì vậy?! 

Nhỏ lấy chăn che nửa mặt mình, chỉ chừa lại hai mắt, liếc ông anh trai quý hóa vẻ nghi ngờ thấy rõ, Xà Phu hiểu ý nhỏ muốn nói gì, anh hoa tay múa chân cố giải thích nhưng lại làm rối cả lên.

- Anh . . . không có . . . anh chỉ . . . 

Bảo Bình định bật cười nhưng ngay lập tức nhỏ bụm miệng mình lại rồi làm mặt dỗi quay sang chỗ khác. Nhỏ quên mất một điều nhỏ, không thể tha thứ cho tên ngốc này dễ như vậy được. Xà Phu thấy vậy thì im lặng, anh biết là anh bỏ nhỏ đi, là anh sai, anh không có gì để chối cãi. Anh đứng dậy đi ra ngoài cửa gõ nhẹ vài cái, Lạp Hộ, người đứng canh bên ngoài từ lúc nào, mở cửa ló đầu vào.

- Ồ, Rosellia tỉnh rồi à?

- Tới ca của cậu rồi đấy.

Nói rồi anh kéo cửa đi ra ngoài, Lạp Hộ nhìn theo nhún vai rồi vừa bước vào vừa toát mồ hôi lạnh với cái ánh nhìn hình viên đạn của nhỏ, anh biết là giữa nhỏ với thằng anh biến thái kia có xảy ra chuyện gì rồi nhưng sao mà cả anh cũng . . . 

- R-Rosellia, đừng nói là cô cũng giận tôi nữa nha . . . 

- Ai biết.

Nhỏ khoanh tay, quay mặt vào tường, Lạp Hộ tiếp tục đổ mồ hôi hột, con nhỏ này là con nít chắc? Anh đi lại, ngồi lên giường và nâng lấy chiếc cằm của nhỏ xoay mặt nhỏ sang nhìn anh. Bảo Bình buộc phải quay theo vì nhỏ không có tí sức lực nào cả.

- Stop, bớt trẻ con chút đi.

Anh cười khẩy, cái điệu cười mà đã lâu rồi nhỏ không thấy, cái điệu cười mà nhỏ ghét nhất. Nhỏ vẫn nhìn chăm chăm vào anh, ánh mắt đầy kiên định như đang cố gắng khuất phục tên thợ săn lì lợm ở trước mặt mình, mái tóc tím bồng bềnh tô điểm trên gương mặt trắng ngần cùng với một mùi hương dịu dàng toát ra từ cơ thể mỏng manh của nhỏ khiến tim Lạp Hộ đập liên hồi. Anh như bị mê hoặc, vô thức kéo mặt nhỏ sát lại gần, gần một chút, một chút nữa.

Cạch!

Và một tiếng động có thể cho là chướng tai trong tình huống này làm cho Lạp Hộ khựng ngay cái hành động "ba trấm" của mình lại. Ma Kết bước vào trong sau khi anh chàng thợ săn kịp rút cái tay của mình lại trước lúc nó có khả năng sẽ rời khỏi người anh.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoDove le storie prendono vita. Scoprilo ora