Chòm sao thứ 23

993 85 32
                                    

Chòm sao thứ 23: Những đứa trẻ bị cướp mất món đồ chơi

- Chết tiệt!!! 

Sư Tử đấm mạnh vào tường làm vết thương trên hông cậu nhói đau, cú đấm vừa rồi chọc thủng một lỗ to tướng trên tường đồng thời cũng làm rách miệng vết đạn vừa kéo được tí da non trên hông và tay cậu, máu lại bắt đầu thấm ướt miếng gạc.

- Dừng lại ngay! Cái tên nhóc đần thối này! - Tiên Hậu lấy hộp y tế vừa đậy nắp lại đánh mạnh vào đầu cậu một cái rõ đau - Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ mà chờ vết thương lành đi!

Sư Tử siết tay, quay về giường nằm úp mặt xuống gối. Hôm qua, sau trận đại chiến ở hồ nước, trừ Tiên Hậu, Song Tử và Thiên Yến ra ai cũng bị thương nặng, trong đó Thiên Yết, Kim Ngưu và Sư Tử là nặng nhất. Nhưng đối với họ, những vết thương đó chẳng là gì so với việc lòng tự trọng bị tổn thương cả. Khi họ dìu nhau về nhà và kể lại mọi việc cho Thiên Bình, anh đã đứng lặng người một lúc lâu rồi quay lại chăm sóc cho mọi người trong trạng thái như người mất hồn.

- Khốn nạn! Chỉ có ba tên, vậy mà lại để chúng nó cướp cỏ dại đi ngay trước mũi! - Bạch Dương nghiến răng, cả bọn đang nằm trong phòng y tế của biệt thự.

- Có vẻ như bọn họ đã chuẩn bị từ trước. - Song Tử nhún vai, Thiên Yến bưng khay nước lại cho mọi người.

- Vết thương lành chậm hơn mọi khi nhỉ?

- Vì nó có ếm chú mà, cái loại mà chỉ dành cho chúng ta ấy. 

Kim Ngưu thở dài, chẳng còn gì khiến anh mệt mỏi hơn lúc này, cơn buồn ngủ đang kéo mí mắt anh sụp xuống, đã lâu rồi anh có dùng nhiều sức đến vậy đâu.

- Phá Tinh Quang Chú à? Hơn nữa mấy viên đạn đó được làm từ bạc nữa. 

Xử Nữ gác chân lên thành giường chán nản, chỉ bị bắn ở chân thôi mà anh đã không hoạt động được bởi cái bùa chú chết tiệt đó, điều đó khiến anh khá bực bội.

- Ừ, sức mạnh của chúng ta lấy năng lượng từ ánh sáng của các chòm sao, nhưng thuật chú đó chỉ cần bị trúng vào người là sẽ bị ngắt toàn bộ sự cung cấp năng lượng đó - Kim Ngưu chau mày, nhìn sang Thiên Yết - Mà, vì làm bằng bạc nên tình hình mới nguy cấp như thế này đây

Mặc dù đã sơ cứu ngay tại chỗ và rút viên đạn ra, nhưng vẫn không kịp. Thiên Yết là một ác ma, cho nên khi viên đạn bạc ấy ở trong người đã đốt cháy gần hết phần ngực và gần như chạm đến tim anh. Nếu không có khế ước với Bảo Bình thì anh đã chết từ mấy kiếp rồi, nhưng vì Bảo Bình hình như cũng đang trong trạng thái bị khống chế nên anh không nhận đủ ma lực để phục hồi từ nhỏ, để cuối cùng lại phải rơi vào cái trạng thái sống dở chết dở thế này đây.

Mọi người nhìn Thiên Yết đau đớn mà khó chịu, cho dù thời gian anh ở cùng với họ, nói chuyện với họ không được bao nhiêu nhưng những kỷ niệm mà họ đã trải qua cùng anh là không thể nào thay thế được. Từ lúc nào mà sự có mặt của anh, của Cự Giải, của Thiên Bình và của Bảo Bình đã trở nên quan trọng thế này . . . 

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWhere stories live. Discover now