Chòm sao thứ 7 - Ngôi sao thứ II

1.3K 102 9
                                    

Chòm sao thứ 7: Sát thủ và quản gia

Ngôi sao thứ II: Hắc quản gia đã về nhà

- A . . . Thật sự là tôi muốn ngủ nữa mà . . . - Bạch Dương vươn vai ngáp dài, đi sau anh là Kim Ngưu và Song Tử mắt vẫn còn lim dim.

- Chịu thôi, chúng ta còn phải đi học nữa mà. - Cự Giải cười, cả đám đang đi từ trên lầu xuống phòng ăn.

- Tôi biết là thế, nhưng tại sao tên này lại chuyển vào ở đây nữa rồi?

Sư Tử giật giật lông mày, chỉ tay về tên tóc đỏ đang ngáy ngủ đi theo sau họ, vẻ mặt vô cùng bất mãn. Trước đây tên kia không hề thường về đây, thậm chí vài tháng mới thấy mặt một lần, chủ yếu giống như về điểm danh cho có hoặc xách đi vài thứ đồ, sau đó liền mất tích thêm mấy tháng, đi ngao du khắp nơi. Vậy mà tối hôm qua anh ta lại xách cả cái vali cồng kềnh về, bảo rằng sẽ định cư thời gian dài. 

Tính tình Nhân Mã mà bình thường thì cũng thôi đi, đằng này anh ta lại là một tên quái gở, suốt ngày hoặc là bày trò trêu chọc người khác, hoặc là bát nháo làm loạn gì đó, hoặc là phá bĩnh Sư Tử và Xử Nữ. Trả đũa lại thì anh ta liền cho ăn sóng âm đến sắp thủng màng nhĩ mới buông tha, đến Xử Nữ cũng vô phương trị tên này.

- Oáp . . . Tôi thì có vấn đề gì hả mèo rừng? - Nhân Mã vẫn còn đang mơ ngủ, giọng lười nhác đáp.

- Ngươi ở đây là cả một vấn đề đấy móng ngựa! Còn nữa, đừng gọi ta là mèo rừng, bổn thiếu gia là Sư Tử, Sư Tử đấy!!! - Sư Tử ngay lập tức quay sang táp, à nhầm, cự nự với Nhân Mã. Nhân Mã kéo giọng.

- Ể . . . Nhưng tôi thích gọi vậy mà, với lại tôi chỉ được cái móng ngựa thôi sao . . .

- Hừ, không phải phân ngựa là may cho mi lắm rồi.

- Ể . . . Ít nhất cũng phải cỡ lông ngựa chứ.

- Miễn phàn nàn!

- Ể!!!

Tiếng "Ể" lần này là cả hai đồng thanh vì khi họ vừa bước tới phòng ăn thì nguyên một con dao đã bay ngang mặt hai người họ, cảnh tiếp theo mà họ thấy là cả một phòng ăn dính đầy dao, và Thiên Yết - chủ nhân của những con dao đó vẫn đang tiếp tục phi dao vào Bảo Bình, Bảo Bình thì rất chi là hí hửng vừa né vừa trêu ngươi Thiên Yết khiến dao càng ngày càng bay tới nhiều hơn, và phòng ăn hiện tại đã trở thành một bãi chiến trường.

- Chào buổi sáng. - Kim Ngưu vừa ngáp vừa thản nhiên đi ngang giữa rừng dao bay giữa họ, có vẻ như anh đã quen với việc này từ bữa trước rồi.

- A, chào buổi sáng Ngưu-chan, hiếm khi thấy anh dậy trễ lắm nhé. - Bảo Bình vừa né dao vừa cười chào anh.

- Tối qua anh làm việc có hơi trễ, em muốn ăn gì nào? - Kim Ngưu đến bếp ăn và bắt đầu đeo tạp dề vào.

- Vậy cơm sốt cà nhé?

- Ok.

Nói xong anh vươn tay ra chụp lấy một con dao đang bay ngang đem vào rửa rồi bắt đầu làm cơm, còn đám kia vẫn đứng trên lầu nhìn Ngưu Ngưu mà đổ mồ hôi hột.

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWhere stories live. Discover now