Chòm sao thứ 5 - Ngôi sao thứ II

1.3K 97 3
                                    

Chòm sao thứ 5: Học viện Ngân

Ngôi sao thứ II: Thỏa thuận bắt đầu

- Này cỏ dại, tôi thách đấu cô!

Bạch Dương chống nạnh, chỉ thẳng vào mặt Bảo Bình, và hiện giờ họ đang trong tiết thể dục. Những người khác cũng chẳng còn lạ gì với chuyện này nữa nhưng vẫn bu lại, nhiều chuyện tí cũng đâu có chết ai.

- Lại nữa à? Anh có nhớ anh đã thua tôi bao nhiêu lần không đấy? - Tiểu Bảo Bảo thở dài một cái, còng lưng xuống đầy lười nhác.

- Lần này nhất định tôi sẽ thắng!

Tiểu Bạch ta chống nạnh nghênh mặt. Vâng, anh vẫn ngẩng cao đầu cho dù đã, đang và sẽ bị Bảo Bảo đè đầu xuống bao nhiêu lần đi nữa. Bảo Bình ngao ngán nhướn đôi mắt lên nhìn anh.

- Vâng vâng, vậy chúng ta thi gì nữa đây?

- Đánh cầu. 

Bạch Dương cười khẩy, đánh cầu tuy không phải là chuyên môn của anh, nhưng ít nhất anh vẫn đứng nhì trong các giải đấu đơn.

RẦM . . . RẦM . . . RẦM . . . RẦM . . . .

- Này, có đúng là họ đang đánh cầu không thế . . . 

Cự Giải đổ mồ hôi hỏi Thiên Bình, người đang quan sát trận đấu "của những người bình thường" một cách bình thường đến kì lạ.

- Tôi thấy chẳng có sao cả, tiểu thư vui là tốt rồi.

Cự Giải nghe Thiên Bình nói, cậu xoay đầu nhìn Bảo Bình, suy tư hồi lâu.

- Cô ấy . . . vui ư?

Quả thật Bảo Bình rất kỳ lạ, từ suy nghĩ đến những việc mà nhỏ làm đều chẳng khớp đâu vào đâu, nhưng khi nhìn lại kết quả thì lại khiến người khác vô cùng bất ngờ. Hơn nữa, khiến người khác không thể không khó chịu chính là, nhỏ đích thực là một thiên tài.

Từ nhỏ gần như đều bị cách ly với bên ngoài, nhưng không gì nhỏ không biết làm, dù là bài trắc nghiệm IQ cực khó cho đến môn cầu lông mà nhỏ chỉ học sơ trong một giờ thể dục. Điều đó khiến Bạch Dương, một người luôn phải cố hết sức để đạt được mọi thứ cảm thấy không phục. Thế nên anh cứ không ngừng thách đấu nhỏ, dù có thua bao nhiêu lần đi nữa.

Trận đấu vẫn tiếp tục khá lâu sau đó cho đến khi Bảo Bình cảm thấy hơi khát và muốn kết thúc trận đấu để đi kiếm nước uống.

- Đòn quyết định nè!!

BỐP!

Trái cầu bay thẳng vào mặt Bạch Dương bằng tốc độ bàn thờ và chạm vào mặt cậu ta một cách "nhẹ nhàng nhất" có thể.

- 0/1, Bạch Dương thua! - "Trọng tài" Kim Ngưu tuyên bố mặc dù mắt anh đang nổ đom đóm khi cố quan sát trái cầu trong cả hiệp đấu.

- Anh L-Ạ-I thua rồi Bạch Dương ạ. - Bảo Bình vừa nhấn mạnh chữ "lại" vừa nhún vai cười đắc chí.

- Gyaa! Không chịu không chịu không chịu không chịu không chịu đâuuuuuuu!!!! Lại nữa sao chứ?! 

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoDär berättelser lever. Upptäck nu