Chòm sao thứ 1 - Ngôi sao thứ I

3.3K 135 5
                                    

Chòm sao thứ 1: Game Start 

Ngôi sao thứ I: Giai điệu khởi đầu 

- Đây là . . . nơi mình sẽ ở ư? Hmn . . .

Trước mắt nhỏ hiện ra một căn biệt thự đồ sộ. Đôi mắt hai màu lướt nhẹ qua từng khung cảnh, môi mỏng thở hắt ra một cái rồi đi vào trong, mái tóc tím bồng bềnh theo từng bước đung đưa. Theo sau nhỏ, một chàng trai có mái tóc màu hạt dẻ xách một cỗ vali. Cô gái nhỏ đó là Bảo Bình. Chàng trai trầm lặng đó là Thiên Bình.

Kịch . . . két

Tiếng mở cửa nặng nề vang vọng cả sảnh trước của biệt thự, Bảo Bình cùng với Thiên Bình bước vào. Trước mặt nhỏ là một căn phòng rộng lớn với một bộ bàn ghế tiếp khách, một cầu thang lớn ở giữa dẫn qua hai hướng, cả gian nhà trang trí bằng màu đen, trắng và đỏ hòa quyện với nhau, điểm những bông hoa hồng xanh ở các góc tường. Nhỏ quan sát từng chi tiết trong căn phòng và dừng lại ở khóm hoa hồng xanh trên tường, nó làm nhỏ nhớ tới ai đó. 

Xem xét một hồi, Bảo Bình tiến tới chiếc ghế dài và định ngồi xuống nhưng nhỏ chợt nhận ra có người nằm trên đó, một chàng trai với mái tóc ánh bạch kim, khuôn mặt dù đang nằm ngủ vẫn phảng phất lên một nét gì đó vô cùng mạnh mẽ. Đứng nhìn một hồi, nhỏ quyết định qua ngồi ở chiếc ghế đối diện nhưng đã bị một bàn tay giữ lại.

- Này, cô là ai? - Anh ta - người đang nằm ngủ bị nhìn từ nãy đến giờ mặt nhăn mày nhúm hỏi.

Nhỏ có hơi bất ngờ một chút, không nghĩ rằng người này sẽ tỉnh nhanh như vậy. Người con trai này có mái tóc màu bạch kim, đồng tử xám tro, vậy chắc là . . . 

- Bảo Bình. - Nhỏ đáp gọn lỏn, thái độ hờ hững nhìn anh, nghe tên nhỏ xong, anh ta bỗng nhíu mày.

- Bảo Bình? Cô là cháu của ông già đó phải không?

Nhỏ giật tay ra, chẳng để tâm đến câu hỏi của tóc bạch kim, định quay đi nhưng vô tình làm anh chàng nóng nảy kia bực bội. Anh ta kéo tay nhỏ về phía mình, đẩy nhỏ xuống sofa rồi đè lên người nhỏ. 

- Cô làm tôi bực mình rồi đấy, con nhỏ ngạo mạn!

Bỗng dưng một luồng điện giật vào tay anh khiến anh nhíu mày, tóc bạch kim đứng dậy và lùi xa khỏi Bảo Bình, nghiến răng nhìn tên con trai đang đứng cách sofa không xa vừa phóng điện vào người mình lúc nãy.

- Tên khốn này, ngươi làm gì vậy hả?!

- Nếu anh dám làm vậy lần nữa, tôi đảm bảo sẽ cho anh chết thật khó coi! 

Thiên Bình, người đã đứng nhìn cuộc đối thoại của hai người kia từ nãy đến giờ nổi giận khi thấy một tên lạ hoắc ăn hiếp Bảo Bình, tuy nhiên anh vẫn giữ được vẻ điềm tĩnh sau câu nói đầy đe dọa vừa rồi.

- Ngươi . . .

- Hai người đủ chưa? - Bảo Bình đứng dậy, gương mặt không chút biểu cảm khẽ liếc sang Thiên Bình - Ồn ào quá. 

Bây giờ nhỏ đang trong tâm trạng cực kì tệ vì nhỏ đang rất đói. Thiên Bình nghe nhỏ lên tiếng, im lặng quay đi, anh biết nhỏ đang rất mệt nên anh sẽ không tiếp tục cuộc cãi vã chẳng đi đến đâu này nữa. 

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWhere stories live. Discover now