Chòm sao thứ 33

785 64 29
                                    

Sau đây xin được giới thiệu với các bạn những dòng tự bạch dài lê thê của bác Bạch Bạch nhà ta

Chòm sao thứ 33: Anh chàng lưu manh và cô nàng ngổ ngáo

Xin chào mọi người, tôi là một tên côn đồ, công việc thường ngày của tôi là, à . . . ờm . . .

Hiện tại thì có một đám đang bâu quanh tôi. Tôi tự hỏi, chúng sẽ bỏ chạy và bị đập hay sẽ có chút phản kháng rồi bị đập . . .

- Mày . . . mày nhớ mặt mày đó nhá! – Cái tên lạ hoắc mặt mũi máu me tùm lum đang một tay ôm lấy vết sưng húp trên má vừa chỉ trỏ vào tôi, nói rồi hắn với mấy thằng khác cũng bị y chang như hắn vậy, chạy mất dép

-Mặt tao tao không nhớ thì nhớ mặt ai? Mày nói cứ như đúng rồi.

Tự biên tự diễn một mình, tôi quay đi, một mình tôi chọi với mấy tên đó và trở về không một vết trầy, ngầu quá xá đúng không nào? À, dĩ nhiên là tôi không có sử dụng sức mạnh đâu nhé.

- Ngài Aries kìa.

- Ngài ấy lại đi dẹp mấy tên côn đồ ở trong trường nữa.

- Gọi ngài ấy là hiệp sĩ học viện cũng chẳng sai.

Tôi bước nghênh ngang giữa những lời tán dương. Phải rồi, tâng bốc tôi hơn nữa đi, tôi thích những lời tán dương, dù sao chúng luôn nói đúng về tôi.

- Mà nhìn kĩ ngài ấy và hội trưởng hội học sinh trông khá giống nhau nhỉ?

À, trừ cái đó ra nhé. Nghĩ đến việc giống hắn thôi cũng làm gai óc tôi sởn cục cục rồi. Tôi luôn đứng đầu trong mọi thứ, từ thể thao đến phong trào, nhưng về học tập thì chả hiểu sao nguyên đám Zodiac chúng tôi lại luôn đứng chung một vị trí nhất bảng, chẳng đứa nào hơn hay thua đứa nào nên tôi không thể tính là nhất được. Tuy nhiên, cái vị trí nhất bảng đó lại bị thay đổi từ khi có một đứa khó ưa đến đây.

- Tiểu thư Aquarius tới kìa.

- Có việc gì mà cô ấy đi ngang đây thế nhỉ?

- Đến cả đi thôi cũng đẹp như thế rồi.

Ài, vừa nhắc Tào Tháo đã tới liền. Phải, đứa khó ưa mà tôi đang nói đến là con nhỏ này đây, tôi gọi nó là cỏ dại. Chán thật! Sao vậy chứ? Nhỏ đó không làm gì mà cũng được khen. Thật bực mình. Nhỏ đi hướng ngược lại với tôi, chúng tôi lạnh lùng lướt qua nhau. 

Trước khi nhỏ đến, tôi chưa từng hiểu được hai chữ thiên tài là gì.

- Vậy các em tự điền bộ môn mà các em muốn tham gia trong hội thao nhé, nhớ là nhất-định-phải-tham-gia-đầy-đủ đấy

Trước khi phát tờ đăng kí, ông thầy không quên nhấc cặp kính của mình lên nhấn mạnh từng chữ một cách đầy đe dọa. Tôi cầm tờ giấy trên tay, khá háo hức, năm nào tôi cũng cực mong dịp này, nhất là năm nay. Nghĩ tới đây, tôi liếc sang cỏ dại, nhỏ đang săm soi tờ giấy đăng kí, còn tôi thì đang căng thẳng nhìn xem nhỏ sẽ tham gia bộ môn nào, và rồi . . . nhỏ vất nó sang một bên, úp mặt xuống bàn và . . . ngủ. 

Alliance Galactic Guardians - Người bảo hộ chòm saoWhere stories live. Discover now