Chương 44

3.8K 280 64
                                    

Chương 44

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Chu Tử Chu gửi xong tin nhắn này, sau đó nhìn tiểu loli trên màn hình tự nhiên ngây dại, rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm. Cậu thừa dịp Kiều Lưu còn chưa kịp phản ứng, liền off. Dù sao cậu cũng chẳng dám ở trên game quá lâu, mất công Kiều Lưu lại bắt được cái manh mối gì đó, nổi cơn ghen tuông bậy bạ. Dục vọng muốn sống quá mãnh liệt khiến Chu Tử Chu lập tức tắt luôn màn hình máy tính.

Cùi chỏ cậu chống trên bàn, quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.

Sau đó lại nhịn không được vuốt nhẹ mặt mình, cười ngây ngô.

Cậu cảm thấy không biết phải nên biểu đạt thế nào, lúc Kiều Lưu ghen hoặc tái phát dục vọng chiếm hữu kia, cậu sẽ cảm thấy bản thân mình được cần tới, hoặc nói, chính là cảm giác được yêu thích. Cho nên cậu chưa bao giờ thiếu kiên nhẫn cả, ngược lại còn cảm thấy cực kì bay bổng.

Chu Tử Chu từ nhỏ chỉ biết nghiêm túc học hành, sinh hoạt tẻ nhạt, chỉ biết tới trường về nhà, thỉnh thoảng thì giúp bà nội lên trấn bán trứng gà, ngoài ra, không còn gì đặc sắc. Bởi vì cậu học rất giỏi, vẫn luôn được giáo viên biểu dương, thành tích cũng toàn đứng đầu bảng. Thế nhưng cậu không hề có một đứa bạn nào.

Lúc cậu tan học về nhà, đám nhóc có thành tích từ dưới lên trên sẽ xua đuổi cậu. Không phải là do cậu không hợp với bọn nó, cũng không phải thiếu khuyết cái gì khiến tụi nó không vừa mắt, mà bởi vì cậu học giỏi, cho nên những đứa học không giỏi sẽ rất khinh bỉ cậu, chẳng đứa nào thích cậu cả.

Có nữ sinh theo đuổi cậu, viết thư tình, nhưng bọn họ lại chẳng muốn làm bạn bình thường với cậu. Chu Tử Chu phân định rõ ràng. Nếu thứ gì đó khiến cậu thật sự thích, cậu sẽ tựa như lúc bị viết bậy lên sách vở vậy, tức giận mà đứng lên. Điều này cũng tương tự như việc Kiều Lưu đối xử với cậu, y sẽ vì cậu mà ra mặt như chuyện Lâm Lương hay Lý Tiểu Phỉ vậy.

Cậu cảm thấy quả thật là đang được bảo vệ, được người khác cần tới, được người khác chờ đợi, còn có cảm giác làm bạn với một ai đó nữa.

Điều này khiến cậu đột nhiên sinh ra một loại dục vọng rất khó nói, muốn ở bên Kiều Lưu lâu ơi là lâu. Không chỉ đi học chung, rồi trở về phòng đơn giản như vậy. Mà là ngay cả khi ra trường rồi, vẫn sẽ ở chung một nhà với nhau, mỗi ngày đều cùng nhau ăn cơm.

Chu Tử Chu nhìn cửa sổ phát ngốc một hồi, một khi cậu nghĩ tới vấn đề này, đầu óc cậu bỗng nhiên lại có một chút chua xót. Cậu cảm thấy bản thân mình có phải là đã nghĩ quá xa vời rồi không, có lẽ Kiều Lưu cũng chưa từng có tâm tư như vậy. Được như hiện tại cũng đã quá tốt rồi, tại sao còn hi vọng xa vời như vậy làm gì.

Sau khi tiếng chuông tan học vang lên, Chu Tử Chu liền thu dọn sách vở vào cặp, sau đó dự định gửi tin nhắn cho Kiều Lưu, hỏi y có muốn đi ăn cơm chung hay không, vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Kiều Lưu mặc một thân áo khoác bành tô nâu nhạt đứng ở cửa sau, tuỳ ý dựa vào lang can, mắt cũng vừa vặn nhìn qua, nhướn cao lông mày với cậu.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạDove le storie prendono vita. Scoprilo ora