Chương 12

4.3K 347 71
                                    

Chương 12

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Quá khứ của Kiều Lưu ——

Ngày 30 tháng 12, cái ngày rét lạnh này chính là sinh nhật của Kiều Lưu. Tiểu thiếu gia là người kiêu ngạo nhất Kiều gia, sinh nhật của y đương nhiên phải tổ chức đến vô cùng long trọng. Bởi vậy mới sáng sớm, toàn bộ Kiều gia từ trên xuống dưới đã bắt đầu vội vội vàng vàng bố trí cho buổi tiệc tối nay, Kiều gia cũng mượn cơ hội này mời rất nhiều người có tiếng trong giới kinh doanh, đem một buổi tiệc sinh nhật triệt để biến thành buổi gặp mặt thương mại.

Bạn nhỏ Kiều Lưu hưng phấn chờ đợi từ đêm qua đến không ngủ được, nắm chặt nắm tay lăn lộn ở trong chăn, cực kì chờ đợi những món quà ở buổi tiệc ngày mai. Bởi vậy ngày hôm sau mặt trời còn chưa ló dạng y đã lật đật bò dậy, khuôn mặt trắng nõn như bánh bao treo lên hai cái vành mắt đen xì, bất quá y không có để ý, hào hứng mặc vào bộ âu phục mini mà mình thích nhất, đứng ở trước gương vụng về buộc lên cái nơ màu đen.

"Mẹ, giúp con thắt nó lại đi." Cậu bạn nhỏ Kiều Lưu nghe thấy bên ngoài có tiếng mở cửa, nhanh chóng bước hai cái chân nhỏ lao ra ngoài, ngước đầu kéo góc váy của mẹ mình, mắt long lanh nhìn mẹ mình. Nơ thật là khó thắt a, y thắt nửa ngày, tay cũng tê rồi, xoay tới xoay lui vẫn ra cái hình thù khó coi muốn chết.

Người phụ nữ mặc bộ váy dạ hội già giặn đem tóc vén qua bên tai lên, mang theo túi xách vội vã xuống lầu, một bên mở cửa một bên gỡ tay Kiều Lưu ra, cũng không có quay đầu lại nói: "Để bà Lưu thắt cho, mẹ tám giờ phải có mặt rồi không nhanh nữa sẽ muộn mất."

"Một chút thôi mà." Cậu bạn nhỏ Kiều Lưu giữ lấy không buông.

"Mẹ không có thời gian."

"Chỉ một chút thôi mà mà mà?"

"Kiều Lưu, con đều đã tám tuổi, đừng nghịch ngợm nữa."

Tay cậu bạn nhỏ Kiều Lưu bị đẩy ra, đứng ở nơi đó. Cậu đứng ở cửa cầu thang, bĩu môi nhìn mẹ của mình.

Bà Lưu bưng khay trà cũng thả xuống, đi tới nói: "Tiểu thiếu gia, nếu không để bà buộc cho, phu nhân bận rộn như vậy, không cần phải phiền tới cô ấy."

"Cũng được." Cậu bạn nhỏ Kiều Lưu cúi thấp đầu, thoạt nhìn tựa như con vật nhỏ, trở về phòng. Nhưng y cũng chẳng còn tâm tình đi quản cái nơ ở trên cổ, lại như chó con bị vứt bỏ hiếm khi mới có một cục xương.

Sinh nhật tám tuổi của y, y đặc biệt cao hứng.

Bởi vì ở buổi lễ giáng sinh vừa rồi, y đã cầu nguyện với ông già nô en, hi vọng sinh nhật năm nay có thể được nhiều người chú ý tới, còn có một cái bánh sinh nhật cực lớn, cả nhà vây quanh y. Tốt nhất là y có thể ngồi ở chính giữa, được cha mẹ cùng bạn bè bồi bên cạnh ước nguyện, thổi nến, cắt bánh kem.

Bất quá ông già nô en lại một năm nữa không nghe thấy lời cầu nguyện của y.

Buổi tối ở phòng khách có rất nhiều người, ăn uống linh đình, ầm ĩ tới Kiều Lưu cũng không coi được phim siêu nhân đánh quái thú. Y không được phép ra khỏi phòng, bởi vì đêm nay ở Kiều gia có rất nhiều nhân vật quan trọng tới, không thể cho phép bất kì sai lầm nào xuất hiện được.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now