Chương 11

4.2K 353 42
                                    

Chương 11

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Nội tâm của Chu Tử Chu khiếp sợ đến nửa ngày cũng không nói nên lời, cậu nhanh chóng mở trình duyệt phiên bản cũ trong điện thoại của mình ra, dùng 2G chậm như bò kéo xe tìm kiếm một hồi giá trị của từng món mà Lý Tiểu Phỉ mới nói xong, sau đó lần thứ hai: "..."

Ở trên mạng có cả một loạt giá cả, cậu nhìn tới hoa mắt, cũng không biết là loại nào, bất quá khẳng định là Kiều Lưu luôn xài thứ tốt nhất rồi.

Tầm mắt nhìn tới giá cả ở phía dưới, hai mắt Chu Tử Chu nhất thời đều tối thui.

Lý Tiểu Phỉ không để ý tới cậu nữa, hướng về phía cửa phất phất tay, nói: "Phương Tình, ở đây này!"

Phương Tình đeo túi xách tới, cười với Chu Tử Chu một cái, nói: "Chu Chu cũng tới rồi a?"

Lý Tiểu Phỉ nhạy bén cảm giác được từ sau khi nhìn thấy cái ví tiền của Chu Tử Chu, thái độ của bạn gái hắn đối với Chu Tử Chu cũng thay đổi đi, có chút mất hứng nói: "Gì mà Chu Chu, gọi thân thiết như vậy làm gì."

"Đều là bạn cùng lớp với nhau, gọi như vậy có sao đâu chứ?" Phương Tình nói, sau đó dùng cùi chỏ đẩy Chu Tử Chu một cái, đến gần nói: "Mấy bạn cùng phòng với tôi đều nói cậu rất đẹp trai, chỉ là không biết cách ăn mặc. Ài, bọn con trai đúng là như vậy, tình nguyện xài hết mấy vạn mua máy tính, cũng không nguyện bỏ tiền ra tu bổ lại chính mình."

"...Máy tính, thật ra là đồ mượn." Chu Tử Chu rất là mất tự nhiên, nửa ngày cũng không biết nói gì.

Phương Tình hỏi: "Hả? Cậu nói cái gì? Nghe không rõ a?"

Lý Tiểu Phỉ có chút phiền vì đề tài của Phương Tình đều xoay xung quanh Chu Tử Chu, vì vậy cứng ngắc nói sang vấn đề khác. Chu Tử Chu cũng không phải là người không am hiểu nhìn sắc mặt người khác, vì vậy cũng im lặng không lên tiếng, tâm của cậu hiện tại loạn tùng phèo, cũng không biết là nên làm gì bây giờ, máy tính một vạn tám, có là đồ xài rồi thì cũng còn ít nhất một vạn đi, cậu phải trả đến năm bao nhiêu tháng bao nhiêu đây a.

Ài, hơn nữa còn có cái con đường quốc lộ kia nữa, lần này nợ càng thêm nợ a.

Mọi người đang nói chuyện, những bạn học còn lại từ trường tới cũng ngày càng nhiều, dãy ghế rất nhanh liền đầy người. Vu Chiêm đã sớm giành chỗ cho Kiều Lưu cùng Lâm Hoắc Nhiên, cho nên cũng không cần Chu Tử Chu đi giữ chỗ giùm. Sau một hồi, Vu Chiêm mang theo nhân viên phục tiến vào điều chỉnh lại máy điều hoà, nhìn thấy Chu Tử Chu, liền hỏi: "Kiều Lưu làm sao còn chưa tới? Có cần tôi đi đón cậu ấy không a?"

"Chắc cũng sắp tới rồi." Chu Tử Chu nói, cậu đi tới bên cửa sổ nhìn một cái, nói: "Đã tới dưới lầu rồi."

Kiều Lưu cùng Lâm Hoắc Nhiên đang lên lầu. Kiều Lưu mặc một cái áo hoodie màu trắng không có mũ, phía dưới mặc quần bò, chính là cách ăn mặc bình thường của bọn con trai trong miệng của Phương Tình, thế nhưng mặc lên người y, dương quang sáng lạn, làm sao lại có loại cảm giác... Không nói rõ được là tư vị gì.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now