Chương 5

5.2K 420 113
                                    

Chương 5

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Ngày hôm sau bắt đầu tập huấn, cho nên tối nay tất cả đồng phục quân dụng cùng đồ vật này nọ đều được phân phát đến từng phòng ngủ của kí túc xá sinh viên. Vốn là một người trong phòng xuống nhận, nhưng mấy tên nam sinh trong trường này đều là dạng công tử bột lười biếng nằm không ăn bát vàng quen thân, cho nên chỉ biết làm ổ ở trong phòng chơi game, nào có ai tự nguyện đảm nhận trọng trách này. Vu Chiêm là lớp trưởng trên lớp, ở kí túc xá liền không còn tiếng nói, cũng hết cách, nhìn Chu Tử Chu khí lực lớn, người thành thật, liền để Chu Tử Chu hỗ trợ phân phát đến từng phòng, đem đồng phục giao tận nơi cho từng người.

Chu Tử Chu là người dễ nói chuyện, cũng không khó chịu gì, trực tiếp đem việc làm xong hết.

Đợi đến hồi trở về phòng ngủ, cũng đã hơn mười một giờ khuya. Kiều Lưu bởi vì thể chất đặc biệt, ngủ rất sớm, đèn trên đầu giường sớm đã tắt. Đối diện giường ngủ của cậu, Lâm Lương cũng vừa vặn chuyển động hai cái, khiến màn hình điện thoại để trên giường cũng sáng lên theo, ánh sáng nho nhỏ nương theo đầu giường lộ ra một chút.

Chu Tử Chu phóng nhẹ bước chân tiến về phía trước, đem mồ hôi trên trán lau qua một cái, có chút phiền não, cậu còn chưa có tắm đâu a. Kiều Lưu sớm đã tắt đèn, bắt buộc cậu phải sờ mó trong bóng tối sao?

Bỏ đi, sờ mó thì sờ mó.

Chu Tử Chu luôn luôn thích ứng trong mọi hoàn cảnh, cúi xuống gầm giường tìm thau cùng khăn tắm đi vào phòng tắm, cởi quần áo xong lại mở vòi hoa sen. Bởi vì không nhìn thấy, mà nhìn lầm phương hướng, ầm một phát nước lạnh ào ào dội xuống. Trên người vốn còn đang dầm dề mồ hôi, thình lình bị dội nước lạnh, nhất thời cả người đều không xong.

Vất vả lắm mới chuyển nhiệt độ từ vòi hoa sen xong, Chu Tử Chu đã sớm run cầm cập, đứng dưới vòi hoa sen kì cọ vài cái, đã nhanh chóng quấn khăn chạy lên giường. Đỉnh đầu ướt sũng cũng không có cách nào sấy khô, bởi vì âm thanh từ máy sấy quá lớn, vì thế mà cậu xác định trước, đêm nay hẳn là rất khó ngủ đây. Cậu chỉ dùng khăn mặt lau sơ qua vài cái.

Vừa mới bước lên giường, Chu Tử Chu dừng lại một chút, do dự mà nhìn cái đầu đang ngủ bên phải của mình ——

Trong phòng kí túc xá nam tổng cộng có bốn giường, thang cuốn đều ở bên phải. Để tránh nửa đêm té xuống giường, cái đầu khẳng định phải hướng về phía cửa phòng vệ sinh, còn chân thì hướng về phía cửa phòng. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây ——

Hiện tại đã hơn mười một giờ bốn mươi lăm, buổi chiều hôm nay chỉ đụng chạm Kiều Lưu có mười mấy giây đồng hồ. Nói cách khác, trong vòng nửa ngày, cậu phải đụng Kiều Lưu thêm lần nữa, nếu không mười phần đêm nay, Kiều Lưu nhất định sẽ ngủ không bao giờ tỉnh nữa.

Phải tranh thủ thời gian, động vào y! Vì trước ngực còn đang quàng cái khăn ướt, Chu Tử Chu liền đánh một cái rùng mình, sau đó vội vàng lấy khăn bỏ xuống, đem gối đầu của mình chuyển sang chỗ thang cuốn, cùng đầu Kiều Lưu đối diện với nhau.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now