Chương 33

3.4K 320 114
                                    

Chương 33

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

"Cậu ấy không có bệnh, cậu có thể đừng nói cậu ấy như vậy không." Tâm trạng của Chu Tử Chu vốn đang nôn nao, nghe câu này xong, lại không nhịn được nhíu lông mày.

Phương Tình cũng sợ hết hồn, cô quen Chu Tử Chu nửa học kỳ rồi, cũng biết Chu Tử Chu là một người rất ôn hoà tốt tính, nhưng lại chưa từng nhìn thấy bộ dạng này của Chu Tử Chu. Cô hơi ngẩn người, phản ứng lại rồi thì lập tức oán giận nói: "Cậu nói vậy là có ý gì, ý cậu bảo đó là lỗi của tôi?"

"Xin lỗi, là tôi có chút gấp." Chu Tử Chu nói xin lỗi, nhưng cũng không thể trách cậu, cậu hiện tại như con ruồi mất đầu, nói chuyện và hành động hoàn toàn không có cách nào lý trí. Ánh mắt của cậu vẫn luôn gắt gao dính trên người Kiều Lưu, thấy Kiều Lưu từ khúc cua lên lầu hai, đầu cũng không thèm quay lại. Cậu theo bản năng mà muốn đi qua đó.

"Chậc, cậu đi khơi khơi như vậy coi chừng bị ông chủ quán bắt lại đó, để tôi." Phương Tình giận nhanh nhưng cũng hết nhanh, vỗ cánh tay Chu Tử Chu nói: "Trong lúc tôi đi mua đồ, cậu liền nhân cơ hội tìm cách chạy vào biết chưa."

Chu Tử Chu thở phào một hỏi, gật gật đầu.

Phương Tình nói xong cũng móc ra một ít tiền, đi tới chỗ bán đồ ăn vặt ở trên mặt kính chọn lung ta lung tung vài món: "Phiền chú gói lại cho cháu tất cả những thứ này."

Ông chủ quán bất đắc dĩ trở về quầy của mình, vểnh mông tìm lấy những thứ mà Phương Tình chọn, thế nhưng những thứ này quá nhiều loại, trong thời gian ngắn không thể quay đầu lại. Vì thế nhân cơ hội này, Chu Tử Chu lập tức chuồn vào bên trong, chớp mắt đã không còn bóng dáng.

Cậu lén lút chạy vào trong quán nét rồi, lại chạy lên lầu trên. Cậu đi quá gấp gáp, rất vội vàng, thể lực lúc thường cũng rất tốt, thế nhưng cũng bắt đầu thở hổn hển rồi, ở khúc cua lầu hai liền đuổi kịp được Kiều Lưu.

Kiều Lưu nghe thấy tiếng bước chân, vì vậy dừng lại, xoay người từ trên cao nhìn xuống Chu Tử Chu đang lên lầu, nói: "Không phải đang chơi game sao, không phải còn chơi chung với cô gái kia sao? Chơi vui quá nhỉ! Còn đuổi tới đây làm gì?!"

Chu Tử Chu từng bước từng bước lên cầu thang, nói: "Kiều Lưu, ngày hôm qua cậu đi đâu vậy? Tôi trở về trường không có thấy cậu."

Kiều Lưu đang nổi nóng, thế nhưng vừa nghe Chu Tử Chu nói câu này, nhất thời oan ức cùng phẫn nộ đều xông thẳng lên đỉnh đầu. Chu Tử Chu trở về trường học không thấy y —— Còn có mặt mũi mà hỏi y đi đâu sao! Sao không tự hỏi cậu đã đi đâu? Rõ ràng là Chu Tử Chu cùng với người khác chạy loạn khắp nơi trước!

Kiều Lưu viền mắt đỏ hoe, tựa như mèo bị dẫm phải đuôi đứng ở trên cầu thang, hướng về phía Chu Tử Chu nói: "Cậu đừng có tới đây, cậu dám đi lên tôi liền nhảy xuống!" (=)))

Chu Tử Chu lập tức không dám động đậy, thậm chí lui về sau một bước, giơ hai tay lên đầu hàng: "Được, tôi không lên nữa."

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ