Chương 7

5.1K 416 123
                                    

Chương 7

Edit : Động Bàng Geii

...o0o...

Con người khi bị bệnh chính là thời điểm yếu ớt nhất, Kiều Lưu là người hiểu rõ điều này nhất. Y khi còn bé, lần đầu tiên phát tác bệnh tim, người trong nhà không một ai biết tới cả, tới đêm khuya cả người nằm trên sàn nhà lạnh lẽo, mới được dì quét dọn phát hiện ra, vội vội vàng vàng mà đưa đi bệnh viện. Lần đó Kiều Lưu nằm bệnh viện chính là mười tháng, sau khi xuất viện rồi, liền chuyển sang trường học khác.

Trường học trước kia của y không thể tiếp tục học nữa , bởi vì e ngại bạn học sẽ phát hiện ra căn bệnh thật sự của y. Kế đó, Kiều Lưu từ lúc học tiểu học tới đại học, dọc đường đã đổi không biết bao nhiêu là trường học, cơ hồ là chẳng có khái niệm cái gì gọi là bạn bè lâu năm.

Y cũng lười ghi nhớ một ai đó, cũng chẳng có bao nhiêu người thâm tình mà đi nhớ kĩ y.

Đừng nhìn cái tên nhà quê này bộ dáng lúc thường luôn luôn tỏ ra thận trọng, kỳ thật lúc bị bệnh, còn chẳng phải tựa như một con vật nhỏ nức nở nắm lấy y mãi không chịu buông sao, mềm mềm nhũn nhũn mà tìm kiếm một chút an ủi a.

Kiều Lưu bĩu môi, hiếm thấy từ bi một lần, một tay để im cho Chu Tử Chu nắm lấy, một cái tay khác với lấy vỉ thuốc cảm ở trên tủ đầu giường, bỏ hai viên ra lòng bàn tay, không kiên nhẫn nói: "Uống."

"Bác sĩ cho thuốc cảm à? Mua từ nơi nào? Có quá hạn không đó?" Đầu Chu Tử Chu đang cực kì choáng váng, mà vẫn hết sức cẩn thận nhìn nhìn đống thuốc màu trắng ở trên tay Kiều Lưu.

Kiều Lưu cả giận nói: "Đầu óc cậu có bệnh à, tôi có thể hại cậu sao?"

Chu Tử Chu không để bụng lời mắng chửi của y, lúc này mới tiếp nhận lấy thuốc, sau đó nâng ly uống một ngụm, sau khi nuốt xuống cuống họng rồi mới cảm thấy hơi hơi tốt lên một chút. Nghỉ ngơi một chốc, sao kim đang quay cuồng trên đầu cậu rốt cuộc cũng giảm đi trông thấy, cũng khôi phục lại một chút tỉnh táo.

Bất quá, không nghĩ tới Kiều Lưu còn thật làm người tốt tới cùng, vừa đưa cậu tới phòng y tế, lại còn lấy nước cùng thuốc cảm tới cho cậu, có thể nói là cực kì có tình có nghĩa. Bản thân trước đó còn có hiểu lầm với y, y tính khí lại cực kì thúi, nhưng tuyệt đối chính là một người tốt a. Chu Tử Chu trong lòng lặng lẽ nghĩ...

Nghĩ như vậy, cậu lại không nhịn được mà lén lén lút lút liếc nhìn gò má của Kiều Lưu.

Cái liếc trộm này quả thật là quá thường xuyên, thật là, nắm được tay người ta rồi mà vẫn chưa hài lòng được, còn hận không thể đem tầm mắt hoá thành thực chất, tựa như đem người chặt chẽ bám dính lấy vào bên trong phạm vi của tầm mắt. Ánh mắt kia còn vô cùng đặc biệt khiêu khích, tựa như chuồn chuồn lướt nước xẹt qua không dấu vết, nhìn một cái liền nhanh chóng dời đi, lại bởi vì chỉ thoáng qua thôi nên không hề cảm thấy thoả mãn, cứ như vậy mà không nhịn được nhìn thêm lần nữa... Kiều Lưu nghiêng đầu sang chỗ khác ngón tay bị nắm hơi giật giật, bên tai càng bạo đỏ, lông mày anh khí ghét bỏ mà nhíu lại, lỗ mũi phát ra một tiếng hừ nhẹ lãnh khốc.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now