Chương 19

3.7K 315 51
                                    

Chương 19

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Kiều Lưu và Trì Vọng kết thù không phải chỉ mới ngày một ngày hai, cho nên không thể nào khuyên can được, chỉ có thể đem hai người này tách ra.

Bất quá lần này không có xảy ra đánh nhau, bởi vì chưa tới mấy phút sau đó liền có thầy phụ trách của bộ ngoại giao đi tới, thấy hai người bọn họ liền đau cả đầu, trực tiếp mang tới phòng văn phòng, dạy dỗ mỗi tên vài câu. Khiến cho một đám người ở toà trung tâm chứng kiến được cảnh xung đột kia, liền túm tụm lại nghị luận, vây quanh ở bên ngoài phòng học nhiều chuyện nhiều chuyện.

Chu Tử Chu giải thích cũng giải thích rồi, nói sữa chua kia căn bản không phải là mình lấy tới, Trì Vọng cũng không có uống qua, ngay cả chạm cũng không chạm vào một cái. Nhưng Kiều Lưu từ đầu tới cuối đều trưng cái mặt thối, không biết là có nghe lọt tai hay không, từ trong văn phòng giáo viên đi ra, trên mặt không có biểu tình gì, nhìn cũng không thèm nhìn Chu Tử Chu một cái.

Chu Tử Chu chờ ở ngoài hành lang, chờ đến chân đều tê rần, mới thấy y đi ra, liền vội vàng kéo lấy cánh tay y, nói: "Cậu chờ tôi một chút, sau đó cùng nhau về nha, đồ của tôi còn ở trong phòng học, đi dọn một chút rồi sẽ ra ngay."

Trong lòng cậu có chút chột dạ.

Cậu tuy rằng không hiểu tại sao Kiều Lưu lại giận tới mức như vậy, thế nhưng từ bụng ta suy ra bụng người mà nói, nếu bạn của cậu mà cùng kẻ thù của cậu ở chung một chỗ, ngay cả cậu cũng sẽ cảm thấy không thoải mái, tựa như bị cướp đi cái gì vậy.

Đối với việc này, Chu Tử Chu cảm thấy mình là người có lỗi, nhưng cậu cũng đâu phải cố ý.

Kiều Lưu hiển nhiên đã bình tĩnh hơn rất nhiều, đứng ở đó tựa như một mèo sau khi bị giẫm phải đuôi chỉ biết im lặng lườm liếc, liếc cậu một cái, không nói gì.

Chu Tử Chu còn tưởng rằng y đáp ứng, đáy lòng liền nhẹ nhõm, quay người vào lớp học thu dọn đồ đạc. Buổi chiều sau khi thi viết xong, hội học sinh liền mở một cuộc họp, thương lượng cho đại hội thể thao sắp tới, chuẩn bị một vài tiết mục gì đó. Chu Tử Chu đều ghi tất tần tật vào sổ ghi chép, sau đó chuẩn bị trở về rồi sẽ bắt đầu tiến hành.

Kết quả từ trong phòng đi ra, cả người cậu đều ngây ngẩn. Hành lang trống không, cuối mùa thu gió rất lạnh, từ đầu hành lang thổi đến cuối hành lang.

Trên hành lang không có một ai, Kiều Lưu không biết lúc nào đã rời đi.

Chu Tử Chu sửng sốt nửa ngày, mới ôm máy tính cùng sổ ghi chép về phòng ngủ, Lâm Lương còn đang ở trong phòng chơi game, Kiều Lưu còn chưa có trở về.

Ngoài ra khiến cho Chu Tử Chu bất ngờ hơn nữa là, lúc cậu trở về không có chú ý nên không cẩn thận phát ra tiếng động rất lớn, mà thái độ của Lâm Lương vẫn không có gì khác thường, thậm chí một câu trách mắng cũng không có. Hắn chỉ nằm ở trên giường ngẩng đầu liếc cậu một cái, sau đó liền vội vã đem đầu rụt về.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon