Chương 30

3.5K 269 19
                                    

Chương 30

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Hội học sinh mở cuộc họp ở giữa trưa tại phòng phát thanh, nói là sau khi vũ hội giáng sinh qua đi, vẫn còn một ít vấn đề cần phải xử lý. Thuận tiện đưa một túi đồ cho mọi người, để bọn họ mang về phát cho các bạn học khác, tiện đường tuyên truyền cuộc thi biện luận cho cuối năm.

Thi biện luận là hạng mục chủ yếu của hội học sinh, cho nên hội trưởng dĩ nhiên là rất coi trọng tới chuyện này, kể về những cuộc  thi trước kia chuẩn bị như thế nào, sau đó sắp xếp thời gian, để thành viên trong hội bàn ra kế hoạch cùng đề tài cho cuộc thi.

Nhưng sắp tới là tết nguyên đán, thành viên trong hội cũng không có tâm tư nghe hội trưởng dặn dò, tuỳ tiện mở cuộc họp, lại nhanh chóng giải tán.

Chờ tất cả mọi người đi rồi, Chu Tử Chu mới đem đồ của mình thu dọn, để ở một góc, định bụng tối trở về lấy. Cậu nhìn đồng hồ, lúc này chỉ mới một rưỡi hơn.

Cậu quyết định đi nhà ăn một chuyến, sau đó lại bắt xe buýt tới nhà Kiều Lưu.

Nhưng ngay lúc này, Chu Tử Chu vừa đem cặp đeo lên, muốn ra ngoài, bỗng nhiên nghe thấy một trận tiếng bước chân vội vã từ đằng xa truyền tới, Trì Vọng vọt vào phòng phát thanh. Chu Tử Chu còn chưa kịp phản ứng, Trì Vọng đã đem cửa phòng phát thanh đóng sầm lại, hắn thở hồng hộc nhìn chằm chằm Chu Tử Chu.

Hắn chạy quá gấp, thở cũng không ra hơi, đầu đầy mồ hôi, tựa như mới vớt ra từ trong nước, "Chu Tử Chu, đi theo tôi tới bệnh viện một chuyến đi."

Chu Tử Chu nhíu nhíu mày, đã rất lâu rồi cậu cũng chưa có gặp lại Trì Vọng. Đương nhiên, bình thường cũng chẳng thấy hắn thường xuyên, nhưng tốt xấu gì cũng là bạn học với nhau, nếu Trì Vọng mà đi học, ít nhiều gì cũng phải lướt qua mấy lần. Thế nhưng khoảng thời gian này Trì Vọng gần như là biến mất hoàn toàn khỏi trường vậy, ngay cả hoạt động của hội cũng đã hơn nửa tháng không tới.

"Để làm gì?" Chu Tử Chu kéo kéo dây đeo cặp, theo bản năng mà nhìn đồng hồ: "Chiều nay tôi bận rồi."

Trì Vọng hai tay chống trên đầu gối, liền thở chậm lại, nói: "Giúp tôi một việc."

"Tôi thật sự là bận rồi, không có rảnh đâu." Chu Tử Chu ăn ngay nói thẳng. Cậu không biết Trì Vọng muốn làm gì, thấy bộ dạng kia của hắn, hình như đúng là có việc gấp thật. Nhưng Chu Tử Chu cũng chẳng muốn đi tiếp xúc với hắn, đại khái là do trong lòng cậu ôm địch ý với hắn, một phần có thể là do ảnh hưởng từ sau khi qua lại với Kiều Lưu.

Loại ý nghĩ này rất kì quái, tựa như che chở cho con mình vậy. Nếu có người không có ý tốt với bạn của mình, cậu cũng sẽ đối với người đó không có ấn tượng tốt.

Trì Vọng đứng thẳng lên, nhìn cậu: "Bạn của tôi nhập viện, cậu cũng quen, tôi cần cậu đi với tôi tới đó, nếu không tôi thật sự không biết cậu ấy có qua nổi hay không nữa."

Lời này của hắn, thành công lôi kéo Chu Tử Chu đang muốn ra ngoài hơi khựng người lại, bất quá bước chân cậu cũng không có dừng lại, hỏi: "Tôi thì có thể giúp gì được chứ?"

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ