Chương 39

3.9K 336 150
                                    

Chương 39

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Chu Tử Chu đi vào thang máy, lại bị mấy người vội vã khác chen vào, vừa vặn đem Lương Mạt và Kiều Lưu tách ra. Không gian trong thang máy cũng không tính là lớn, cho nên rất dễ đụng phải nhau, thế nhưng bên trong chỉ có năm, sáu người, nếu như chú ý một chút, sẽ có thể tránh được chuyện này. Nhưng mà Chu Tử Chu không biết bị làm sao, tựa như ma quỷ ám, ra vẻ bị đẩy, hướng về phía Kiều Lưu nhích tới.

Ngón tay để bên hông của cậu có chút co giật, một phần là sợ hãi, một phần là khiếp đảm, nhưng lại không giấu được kích động muốn chạm vào Kiều Lưu —— Cậu đã chỉnh chỉnh một ngày chưa có đụng vào Kiều Lưu rồi.

Lần cuối đụng vào Kiều Lưu, chính là lần nắm tay ở cổng trường học kia.

Có lẽ bởi vì thời gian tiếp xúc tương đối dài, cho nên công hiệu cũng được kéo dài theo, đã trôi qua hai mươi tư tiếng, Kiều Lưu cũng chưa từng xuất hiện mấy cái di chứng gì. Nhưng Chu Tử Chu cũng không dám khinh thường, cậu hạ xuống quyết tâm, nếu sau đó Kiều Lưu có đánh đuổi cậu đi nữa, cậu cũng nhất quyết không chịu đi.

Cậu nhất định sẽ nằm lỳ ở đây.

Cậu tựa như động vật mới ngủ đông dậy, làm cái gì cũng chậm mất nửa nhịp, lại bị Kiều Lưu cho một đá tỉnh mộng. Tuyết trên đỉnh đầu đóng thành một tầng, cậu mới vô thức cảm thấy hơi lạnh, lại cảm thấy có chút gì đó đang rục rịch trồi lên ở trong lòng —— Không đúng, vốn thứ đó đã ngủ sâu từ dưới lòng đất từ rất lâu rồi, là một loại cảm xúc có dùng từ ngữ thế nào đi chăng nữa cũng chẳng tài nào diễn tả được.

Cậu từ mặt pha lê của thang máy nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của Kiều Lưu, y đưa lưng về phía cậu, một bộ dáng hờ hững. Chính là loại hờ hững kia, nếu Kiều Lưu muốn thể hiện bản thân không quan tâm đến người nào đó, thì ngay cả một cái liếc mắt cũng sẽ không thèm cho người đó. Ngay cả chân tóc cũng cảm thấy ghét bỏ ra mặt.

Chu Tử Chu biết cái tính này của Kiều Lưu, thế nhưng cũng chưa bao giờ nghĩ tới, Kiều Lưu sẽ có một ngày dùng loại đối xử với người xa lạ này mà đối với cậu, thật sự là rất khiến người khó chịu.

Có thể là bởi vì quen với Kiều Lưu luôn đối tốt với mình, trong chớp mắt, Kiều Lưu đã đem sự đặc biệt này nói thu liền thu, ngay cả cơ hội cho cậu phản ứng cũng không có. Cho nên cậu mới có cảm giác trống rỗng không biết phải làm thế nào như vậy.

Chu Tử Chu buông ngón tay mình, thu về trong tay áo.

Lúc nãy Kiều Lưu đã chạm qua truyện manga do Lương Mạt cầm tới. Nhưng không biết có phải là do những cuốn truyện này cách một lớp ba lô hay không, hay là bởi vì thể chất của Kiều Lưu đã bất giác thay đổi, đối với những món đồ không bị Lương Mạt trực tiếp tiếp xúc qua hình như cũng không có phản ứng bài xích gì quá lớn.

Có lẽ một ngày nào đó, Kiều Lưu sẽ hoàn toàn tốt lên, lúc đó có thể sẽ cùng Lương Mạt trở thành một đôi trời sinh thật sự.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now