Chương 37

3.2K 314 33
                                    

Chương 37

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Kiều Lưu ở đầu dây bên kia hô hấp rất nhẹ, nhưng lại rất lạnh. Chu Tử Chu không có cách nào từ tiếng hít thở đều đặn ấy tìm ra tâm tình của y, cũng không biết y nói câu này là có ý gì.

Hai đầu điện thoại lập tức trở nên yên tĩnh, thật sự rất yên tĩnh.

Hô hấp của Chu Tử Chu rất nặng, cậu có cảm giác không thể nào thở nổi.

Mặt cậu nháy mắt đỏ bừng, tựa như sợ hãi bị người khác dòm ngó bí mật của mình vậy, một loại bí mật không nỡ buông tay. Bác tài từ kính chiếu hậu ngạc nhìn cậu, vừa muốn hỏi cậu có chỗ nào không thoải mái hay không, đã thấy cậu vươn tay mở cửa sổ xe xuống, một bên tay siết chặt điện thoại hơn, nghiêng đầu nhìn ra cửa sổ.

Chu Tử Chu hít vào một hơi thật sâu.

Kiều Lưu cũng ngưng thở chờ đợi, trong lòng y tựa như treo một thùng nước lủng lẳng, bất cứ lúc nào cũng có thể bị Chu Tử Chu xối xuống đầu, nhưng một bên lại hi vọng xa vời rằng Chu Tử Chu sẽ nói ra điều mà y muốn nghe nhất.

Chu Tử Chu nhìn phong cảnh lướt qua thật nhanh trước mắt, nuốt một ngụm nước bọt, hơi nhúc nhích khoé miệng, thiếu chút nữa đã đem loại chuyện này nói ra khỏi miệng, lại hung hăng nuốt trở vào bụng. Cậu cầm điện thoại, thật cẩn thận hỏi: "Vậy, vậy chuyện kia, cậu là đang đùa... Cậu, cậu thật sự là đang đùa sao?"

Sau đó cậu ngừng thở, chờ đợi đáp án.

Trong lòng cậu loạn tùng phèo, tim đập thình thịch, thế nhưng ——

"Cái này có quan trọng không, Chu Tử Chu." Thùng nước kia như xối xuống đầu Kiều Lưu, quả nhiên là không chờ được câu nói kia, mặc dù dùng điều kiện như vậy vẫn không thể nào mê hoặc được Chu Tử Chu, Chu Tử Chu cũng không thể lừa y được một chút sao. Kiều Lưu nhịn không được cười xì một tiếng: "Nếu không thì sao chứ? Đừng nói cậu tưởng tôi thích cậu thật nha?" Loại ngữ khí nhợt nhạt trào phúng này, phảng phất như đang cười nhạo Chu Tử Chu đang tưởng bở vậy.

Chu Tử Chu: "..."

Kiều Lưu lại hỏi: "Không nói được chứ gì?"

Chu Tử Chu trầm mặc, cậu vất vả lắm mới duỗi một cái tua ra thăm dò, lại lập tức kinh sợ rụt trở về. Cậu nghe Kiều Lưu nói câu kia, trong lòng khó chịu vô cùng, còn rất mờ mịt. Cậu cầm điện thoại, không biết nên nói cái gì nữa.

Đợi một hồi lâu cũng không nhận lại được đáp án, Kiều Lưu thất vọng đến đỉnh điểm, giễu cợt nói: "Không nói được sao, ngay cả gạt tôi cũng cảm thấy buồn nôn đúng không, vậy tạm biệt." Sau đó liền cúp điện thoại.

Không hề có một chút do dự.

Kiều Lưu đem điện thoại ném xuống đất, nhụt chí mà ngồi xuống giường, buồn bực vò vò ổ đầu mình. Nương theo động tác của y, túi nước thuốc đang truyền ở mu bàn tay cũng lung lay theo, thiếu chút nữa còn ngã lăn xuống, nhưng lại được Vương Thuỵ đứng ở bên cạnh giữ lại được.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now