Chương 18

4.2K 328 130
                                    

Chương 18

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Chạy tới nửa đường, cậu đột nhiên dừng lại ngay chỗ ngoặt hành lang. Nếu bây giờ cậu mà chạy về phòng, như vậy có quá đột ngột hay không? Rất dễ làm người khác đoán được cậu đứng ở bên ngoài nghe lén đó a! Hay là tìm cơ hội khác, rồi thuận theo tự nhiên mà đưa cho Kiều Lưu?

Chu Tử Chu quyết định xong, liền bỏ hộp sữa chua vào cặp, chuẩn bị tới bữa cơm trưa lại đưa cho Kiều Lưu. Ân, vừa khéo, có thể ủ ấm một chút, Kiều Lưu không uống lạnh được.

Cậu xách cặp đi về hướng thư viện, cảm thấy tâm tình hôm nay đặc biệt tốt, lúc đi xuống lầu, còn phát hiện trên con hồ gần đó có hai con vịt nhỏ, có thể là do mùa đông, tụi nó chỉ lắc lư dưới nước một chút, sau đó liền đập cánh bay đi, chỉ còn dư lại hai cái gợn sóng nước lăn tăn.

Con vịt kia thật giống như Kiều Lưu, mạnh miệng, Chu Tử Chu miệng nhếch lên, chẳng hiểu sao mà lại có suy nghĩ như vậy.

Chu Tử Chu ở thư viện chiếm được một vị trí rất đẹp, là gần bên cửa sổ, vừa vặn có thể phơi ánh mặt ấm áp thoải mái vào buổi sáng.

Bởi vì sinh viên của W đại tới rất nhiều, chiếm được chỗ này đã coi như là không dễ dàng gì, bởi vậy không lâu sau đó, có một nam sinh mặc áo khoác lông tới hỏi Chu Tử Chu: "Bạn học, có thể để sách gọn lại để tôi dời ghế qua đây, ngồi chung một bàn với cậu hay không?"

Chu Tử Chu ngẩng đầu lên, chỉ thấy đó là một nam sinh tóc cắt ngắn, nói chuyện rất nhỏ nhẹ, mặt mũi nhu hoà, lúc nói chuyện với Chu Tử Chu còn cười cười, rất dễ khiến người khác sinh hảo cảm, mặc một bộ áo khoác cổ tròn bằng lông của một con vật nào đó, khiến cho người khác thấy rất hoà hợp.

Chu Tử Chu đem ghế dời đi một chút, để lại cho đối phương nửa chỗ của mình, hào phóng nói: "Cậu ngồi đi."

Nam sinh dời ghế qua, cùng Chu Tử Chu dùng chung cái bàn, sau đó đem vài quyển sách đặt lên bàn.

Chu Tử Chu nhìn thấy nam sinh đọc đều là sách y khoa dày cộm, liền hỏi: "Cậu là sinh viên của học viện y khoa bên cạnh hả?"

"Ân, tôi gọi là Chung Lập Hề." Nam sinh nói xong còn cảm thấy hơi thiếu thiếu, ngại ngùng mà nhỏ giọng hỏi: "Còn cậu?"

Chu Tử Chu đem bìa vở của mình đưa cho đối phương, trên đó có ba chữ được viết rất đẹp.

Chung Lập Hề hình như là bị cảm, sắc mặt không quá tốt, trực tiếp hắt hơi một cái, làm cho những bạn học đang nghiêm túc học bài đều quay đầu lại nhìn hắn, hắn lập tức mở to mắt có chút bối rối, rất ngượng ngùng nói: "Quấy rầy cậu rồi, tôi sẽ cố gắng không phát ra tiếng động nữa đâu."

Chu Tử Chu cười cười, tốt tính nói: "Không có chuyện gì."

Buổi sáng ở thư viện tự học xong, khoảng mười một rưỡi, Chu Tử Chu liền dọn đồ đạc của mình rời đi.

Đợi cậu đi rồi, Trì Vọng mới từ một góc kín đáo của thư viện bước ra, ngồi ở bên cạnh Chung Lập Hề, hỏi: "Thấy cậu ta thế nào? Tôi đã nói có cách rồi mà, cậu đừng lo lắng."

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now