Chương 41

4.3K 327 95
                                    

Chương 41

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Năm mới không tiếng động trôi qua, một cái chớp mắt, tấm lịch treo tường đã được mở sang trang mới. Tết âm lịch vẫn còn một đoạn thời gian nữa mới tới, nhưng mùa xuân đã lặng yên tràn khắp bốn bể. Hiện tại cũng đã tới kì thi cuối kì, hoạt động cũng giảm dần, học sinh tới lớp cũng đông hơn rất nhiều.

Kiều Lưu muốn làm bài kiểm tra, cho nên bắt buộc phải ở lại bệnh viện theo dõi thêm hai ngày nữa. Không có y ở trong phòng, đêm tới Lâm Lương liền lớn gan nấu cháo điện thoại cả đêm với người yêu, Chu Tử Chu ngủ không được, cả đêm đều trợn tròn mắt, đếm ngày Kiều Lưu xuất viện. Cậu vẫn ngủ quay đầu về phía Kiều Lưu, có một số việc một khi đã nuôi thành thói quen, sẽ rất khó sửa lại.

Ngày mai cậu không có tiết, buổi sáng thu dọn một chút, liền định bụng tới bệnh viện thăm Kiều Lưu. Lâm Hoắc Nhiên cũng rãnh rỗi không có gì làm, vì vậy đến phòng của bọn họ tìm cậu, cùng tới bệnh viện thăm người.

Còn chưa tới phòng bệnh của Kiều Lưu, liền nhìn thấy y tá nâng khay đi vào.

Chu Tử Chu đột nhiên nhớ tới chuyện gì đó, hỏi: "Đúng rồi, không phải trước khi học quốc phòng đều phải kiểm tra sức khoẻ à? Lúc đó cậu và Kiều Lưu kiểm tra chung sao?"

Lâm Hoắc Nhiên buồn bực đánh giá hai bên bệnh viện, nói: "Đúng là kiểm tra chung với nhau, nhưng cái tên kia bị gì ấy, kiểm tra được một nửa, bỗng nhiên bị gọi tới căn phòng khác, hơn nữa chỉ gọi mỗi cậu ta."

Chu Tử Chu gật đầu, lại nghe thấy Lâm Hoắc Nhiên nói tiếp: "Bất quá cậu không biết đâu, lúc lấy máu của cậu ta ấy, nửa ngày cắm vào hai, ba lần cũng lấy không được cái gì, cậu ta đều sắp phun lửa."

Chu Tử Chu nói: "Chuyện này thỉnh thoảng cũng sẽ xảy ra mà, hẳn là do huyết áp tương đối thấp đi." Hơn nữa Kiều Lưu còn có thói quen không ăn sáng.

Chu Tử Chu nghĩ rằng, bắt đầu từ bây giờ, cậu sẽ bắt Kiều Lưu phải ăn mỗi buổi sáng, nhất định phải nuôi y cho thật tốt.

Lâm Hoắc Nhiên nhìn Chu Tử Chu một cái, cười hì hì nói: "Nghe nói những người khó lấy máu, thể xốp niêu đạo[1] cũng dường như rất khó cương đó, ha ha ha ha."

[1] thể xốp niêu đạo = corpus cavernosum penis. Cái này nhạy cảm ai rảnh lên search nha =v=

Chu Tử Chu kéo cặp mình một cái: "..."

Lâm Hoắc Nhiên đang tràn đầy hứng khởi mà kể chuyện cười, còn chờ Chu Tử Chu hùa theo cười ha ha, kết quả lại thấy khuôn mặt khờ dại của Chu Tử Chu, nhất thời cũng: "..."

Hình như hắn sai rồi, nói chuyện này với một tên khờ dại như vậy thật chẳng có cảm giác thành tựu tí nào.

Cửa phòng mở ra.

Vừa nhìn thấy y tá đang tiêm cho Kiều Lưu, Kiều Lưu thoạt nhìn có chút không cao hứng, tầm mắt quan sát từ trên xuống dưới Chu Tử Chu một cái, lại cho Lâm Hoắc Nhiên một cái liếc mắt: "Hai người ở bên ngoài nói cái gì mà xôm vậy, tôi còn có thể nghe thấy tiếng cười của hai người các cậu nữa đó."

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạDonde viven las historias. Descúbrelo ahora