Chương 32

3.2K 265 37
                                    

Chương 32

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Tàu điện ngầm vùn vụt vượt qua, Chu Tử Chu ở trạm tiếp theo liền đi xuống, trong đầu trống rỗng đứng ở đó không nhúc nhích, thật lâu mới đi ngược trở lại về trường học. Lúc cậu trở về trường, đã cực kì trễ rồi.

Đường phố ngoài cổng trường vẫn tấp nập hàng xe chạy qua chạy lại, cửa hàng tiện lợi hai mươi tư tiếng vẫn còn sáng đèn, thế nhưng trong trường lại không có ai cả, bởi vì tết nguyên đán, kí túc xá đều khoá cửa, bảo vệ từ sớm đã đi ngủ, cho nên không có người nào mở cổng kí túc xá.

Chu Tử Chu bất đắc dĩ trèo cổng sắt bò vào, cậu lớn tới từng này tuổi rồi, đây vẫn là lần đầu tiên làm qua cái chuyện này. Cậu có chút bất an, dằn co một trận thiếu chút nữa còn rách cả đít quần.

Kí túc xá không còn ai cả, người trong trường đa số là người địa phương, có thể trở về nhà đều trở về nhà cả rồi.

Chu Tử Chu về phòng của mình, đem mồ hôi trên trán lau đi. Cậu ngồi ở trên ghế, nửa ngày không động đậy, nhìn giường của Kiều Lưu tới ngẩn người.

Cậu có chút ảo não, biết là không thể lừa gạt Kiều Lưu, thế nhưng cậu không còn cách nào cả.

Nếu để Kiều Lưu biết được cậu sớm đã biết hết bệnh tình của y, dùng tính cách kiêu ngạo của Kiều Lưu, e rằng ngay cơ hội làm bạn với y đều không thể.

Nhưng mà —— Tại sao Kiều Lưu lại giận tới như vậy. Tiệc sinh nhật nhiều người như vậy, mặc dù là thiếu đi một mình cậu, cũng chỉ tương tự như thiếu đi một đứa bạn bình thường thôi mà, ai lại để ý tới điều này chứ? Còn nữa, nửa đêm rồi y còn chạy tới trường để làm gì, tìm mình sao? Loại cảm giác kỳ quái này bỗng nhiên thoáng qua trong đầu cậu, khiến tâm lý cậu cảm thấy vừa mờ mịt lại vừa chua xót, cậu nói không được đây là cảm giác gì nữa.

Cậu vô thức cảm thấy, Kiều Lưu đối xử với cậu có chút bất đồng, Ví dụ như, Kiều Lưu và Lâm Hoắc Nhiên đã chơi với nhau từ rất lâu, thế nhưng Lâm Hoắc Nhiên ở trước mặt y cũng chẳng kiêng dè gì mà nhắc tới Trì Vọng, còn bàn về mấy em gái, Kiều Lưu cũng đâu có hề gì.

Nhưng tới lượt cậu, Kiều Lưu lại đặc biệt để ý. Cho dù cậu nhìn Trì Vọng nhiều hơn một cái liếc mắt, Kiều Lưu đều giống như ăn phải thuốc nổ vậy.

Chu Tử Chu sau khi ý thức được loại phân biệt đối xử này, trong đầu tựa như có một cuộn chỉ nhỏ vòng tới vòng lui khiến cậu rối như tơ vò, trên mặt có chút khó hiểu mà nóng hơn mấy phần.

Mắt phải Chu Tử Chu giật giật một cái, vì vậy không nhịn được mở ra phần văn kiện ở trong ngăn tủ ra, từ bên trong lấy ra phần hợp đồng làm con đường quốc lộ kia với Kiều gia, lật qua lật lại, hợp đồng vẫn còn nguyên như cũ, hẳn là không có ai đụng tới cả.

Ngăn kéo này lại không có đồ khoá lại, một chút cũng chẳng an toàn tí nào.

Chu Tử Chu đứng lên tìm trái tìm phải một hồi, sau đó trực tiếp ngồi xuống, từ dưới đáy giường lấy ra một cái hộp giày mà mặt trên đã tích cả một lớp bụi mỏng, dùng giấy gói hợp đồng lại đem nó nhét kỹ vào bên trong.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon