Chương 2

7.6K 516 30
                                    

Chương 2

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

"Tôi, tôi không phải cố ý, là ổng đây tôi á." Chu Tử Chu lắp bắp nói, rõ ràng là cậu có lý do chính đáng, nhưng Kiều Lưu vẫn mặc kệ, hùng hổ mà nắm lấy cổ áo cậu, lập tức đem người ấn lên tủ áo phía sau.

Phía sau lưng Chu Tử Chu liền va chạm vào tủ áo phát ra một tiếng vang vọng, sau lưng lập tức liền tê rần, dù tính tình của cậu có tốt đi chăng nữa, cũng sẽ có chút tức giận, duỗi tay ra bắt lấy cổ tay của Kiều Lưu, dùng sức cạy mở.

"Cậu buông ra." Chu Tử Chu nói.

Gần kề như vậy, Chu Tử Chu còn phát hiện lông mi của Kiều Lưu thật dài, thậm chí là có phần hơi hơi cong lên, trên khuôn mặt anh tuấn tức giận đến đỏ bừng, từ bên tai kéo dài xuống tận cổ, đôi mắt cũng có chút đỏ bừng.

Chu Tử Chu vốn trong bụng còn đang nghẹn lại cục tức, nhất thời biến thành áy náy. Cậu quyết định sẽ không cùng Kiều Lưu so đo nữa, mặc cho ai tỉnh dậy lại phát hiện mình bị một nam sinh khác môi kề môi, đều sẽ không thể chấp nhận được. Kiều Lưu còn chưa có ra tay đánh cậu một trận, đã là nhân từ lắm rồi.

Nhưng Chu Tử Chu sai rồi, Kiều đại thiếu gia làm sao có thể là loại người bấm bụng nhẫn nhục được, giây tiếp theo liền giơ một quyền lên đánh tới.

Chu Tử Chu sửng sốt một chút, xoay người tránh được. Cậu theo trưởng thôn học nhiều năm Tea Kwon Do như vậy, ngay cả đám thổ phỉ ở thôn bên cạnh, mười thằng cậu còn chấp được, chứ nói chi là Kiều Lưu cái hàng này chỉ biết khoa tay múa chân.

"Kiều thiếu!" Mắt thấy hai người chuẩn bị sáp lá cà đến nơi, Vương Thuỵ vội vàng chạy tới cản Kiều Lưu lại, ánh mắt nháy nháy về phía Chu Tử Chu, ý bảo cậu mau chóng chuồn đi, Kiều Lưu lúc điên lên ra tay rất ngoan độc, ai cũng mặc kệ.

Chu Tử Chu nếu còn ở nơi này chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa, Kiều Lưu tám phần là muốn cùng cậu chơi tới bến.

Chu Tử Chu không muốn tự rước phiền phức vào người, hơn nữa cũng không muốn đụng chạm vào mấy tên phú nhị đại ngang ngược này, vì thế liền quơ lấy tủi vải của mình, bỏ chạy lấy người. Vừa vặn cậu cũng muốn đi làm thủ tục này nọ, thuân tiện đóng luôn học phí.

Chờ Chu Tử Chu đi rồi, Kiều Lưu mới giãy ra khỏi tay Vương Thuỵ, đặt mông ngồi xuống ghế, há mồm hung hăng trút cạn một hơi nước lạnh, nhưng vẫn không thể làm tiêu tán lửa giận ở trong người. Y vuốt mặt một cái, lạnh lùng trừng Vương Thuỵ: "Chuyện này là sao? Ông lại giở trò quỷ gì vậy hả?"

Y biết Vương Thuỵ giở trò quỷ, cho nên vừa rồi cũng chẳng muốn làm căng với tên ngốc kia, nếu không thằng ranh đó sớm đã xong đời rồi.

"Cậu trước bình tĩnh nghe tôi nói hết đã." Vương Thuỵ nói: "Vừa rồi đích thật là tôi đẩy cậu ta về phía cậu, nhưng cậu cũng phát hiện ra mà đúng không, lúc cậu ta đụng vào người cậu, hàn độc đang quấn quanh trên người cậu tựa như cỏ khô gặp lửa, lập tức bị đốt sạch đi hết? Cậu không phải không muốn chết sao? Hiện tại chúng ta đã có biện pháp rồi đó."

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now