Chương 16

4K 326 53
                                    

Chương 16

Edit : Động Bàng Geii

..o0o..

Buổi phỏng vấn của hội học sinh W đại và xã đoàn đều cực kì nghiêm khắc, càng là ngành được ưa thích thì lại càng phiền phức, được chia là sơ tuyển và tuyển chọn đợt hai, ở tuyển chọn đợt hai càng áp lực hơn vì bị chia ra làm nhiều loại. Mỗi giảng đường đều có một hàng người xếp dài, thoạt nhìn rất hoành tráng.

Sáng nay khi Chu Tử Chu tỉnh dậy, Kiều Lưu còn đang trùm chăn ngủ, Lâm Lương thì hôm qua thức trắng đêm cày game, lúc này cũng nằm lỳ ở trên giường ngáy o o.

Chu Tử Chu rón rén mặc quần áo, cầm lấy tài liệu và cặp chuẩn bị đẩy cửa ra ngoài, bỗng nhiên như như tới cái gì đó, bước chân dừng lại, lặng lẽ bò lại về giường.

Giường sắt có chút vang, cậu phải rất cẩn thận mới không gây ra tiếng động, bước từng bước phải nói có bao nhiêu nhẫn nại.

Cậu từ chỗ thang cuốn nhẹ nhàng đem chăn của Kiều Lưu xốc lên một chút.

Kiều Lưu trong chăn ngủ rất say, lông mi dài đen kịt, lúc yên tĩnh hoàn toàn không hề lộ ra khí chất ương ngạnh kia, trái lại còn tựa như một đứa con nít ngây ngô, tay còn nắm chặt thành quả đấm để ở bên mép miệng, tay còn lại nắm chặt gối. Gương mặt tuấn tú có chút say giấc mà ửng hổng, hẳn là do chăn quá dày nên bị ngộp. Kiều Lưu tại sao lại cứ thích trùm đầu ngủ nhỉ, không sợ ngộp chết à?

Chu Tử Chu sợ cả ngày hôm nay đều ở bên ngoài, không kịp chạm vào Kiều Lưu, cho nên thừa dịp Kiều Lưu còn chưa tỉnh ngủ, nhanh chóng sờ một chút. Động tác của cậu rất nhẹ nhàng, người say giấc căn bản không phát hiện được.

Cậu nín thở, duỗi đầu ngón tay ra, nhẹ nhàng đặt trên trán của Kiều Lưu.

Buổi sáng sáu giờ, trời còn chưa sáng hoàn toàn, không khí cũng rất mỏng manh, ngoài cửa sổ gió thổi lá cây xào xạc, sát vách phòng ngủ có tiếng nước nhỏ giọt do khoá không kỹ, giọt nước nhỏ lên gạch sứ.

Bầu không khí yên tĩnh cực kì, tiếng thở của Kiều Lưu cũng rất cạn, tựa như muỗi kêu mà quét qua tai Chu Tử Chu.

Một lát sau, Chu Tử Chu rón rén đắp chăn lại cho Kiều Lưu, tiện tay nhét dưới cằm Kiều Lưu, sau đó lặng lẽ bò xuống giường, tựa như một con mèo nhanh nhẹn, làm xong hết mà thần không hay quỷ cũng không biết.

Cậu đeo cặp lên ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa lại, vì tránh cho phát ra tiếng vang, cậu không có khoá lại.

Đợi cho cậu đi rồi, Kiều Lưu dùng tay ở bên gối bưng kín mặt, bên tai đỏ tới lợi hại.

Lại qua mấy phút, liền nhịn không được đem gối ôm vào trong ngực, cuộn mình lăn một vòng trong chăn.

Chu Tử Chu đi tới hoa viên trường rồi, cậu mới cân nhắc một chút, khuyết điểm hiện tại của cậu chính là không giỏi nói chuyện, vừa căng thẳng liền nói lắp, EQ cũng không cao. Lựa chọn vào bộ ngoại giao của hội học sinh ít ra còn có thể khắc phục được điểm này.

[Danmei/Edit/Hoàn] Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái - Quân Mai Tuyền HạWhere stories live. Discover now